Tranh khỉ

Ngụ ý và hiệu ứng
Đối với loài khỉ con người có một cảm tình đặc biệt.
Chữ (Hầu – con khỉ) và chữ ” hầu ” phong hầu, phong tước…đồng âm với nhau. Do vậy, rất nhiều bức tranh cát tường thường có chú khỉ xuất hiện. Như bức tranh có chú khỉ đu trên cành phong, ý nghĩa tốt lành là ” đeo ấn phong hầu”.
Bức một chú khỉ đang vắt vẻo trên lưng một con ngựa, tất biểu thị ý nghĩa là: lập tức phong hầu. Theo con giáp, địa chi của chú khỉ là Thân cùng âm với chữ Thăng trong từ thăng tiến.
Ngoài ra con có tranh về khỉ như tranh vẽ hai chú khỉ cùng leo lên cây tùng, hoặc một chú khỉ đang cõng trên lưng một chú khỉ khác chữ (bối – lưng) và từ (bối – thế hệ) cùng âm, biểu thị ý nghĩa đời đời phong hầu, quyền cao chức trọng.

8013766be2365 03.jpg Tranh khỉ

Cách sử dụng
bức tranh cát tường này rất phù hợp với các viên chức, hoặc những người muốn thăng tiến chức vụ trong cơ quan. Treo bức tranh này tại cung văn xương của ngôi nhà thì hiệu quả càng tốt đẹp.
Nếu treo bức tranh khỉ tại phương vị cát lợi của ngôi nhà có thể làm tăng tính linh hoạt của không gian và khả năng đạt được nguyện vọng của bản thân càng nhanh chóng.
Trong mười hai con giáp, những người cầm tinh các con vật như rồng, chuột, rắn hợp với khỉ, nên treo bức tranh khỉ trong nhà. Những người cầm tinh hổ lợn không nên treo thể loại tranh này.
Không nên treo bức tranh khỉ ở hướng Đông Bắc của ngôi nhà. Đây là vị trí tương xung với người tuổi thân. Nếu treo ở hướng chính Bắc hoặc Tây Nam thì cát.

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online