18 bí quyết giúp người sinh vào mùa đông tránh xa nghèo khó (P2)

7. Rượu vang đỏ và thực phẩm cải vận

Ngừơi mệnh thiếu Hỏa mỗi tối nên uống một chút rượu vang đỏ hoặc rượu bổ dưỡng, có thể tăng cường vận Hỏa cho mình.

Có thể ăn một chút ớt, một chút gừng.

Ăn nhiều lẩu, đồ nướng Hàn Quốc cũng rất tốt.

Hút thuốc lá, uống rượu có chừng mực không nên thái quá.

Ăn tim lợn, tiết lợn, rong biển

Vào mùa thu, mùa đông thích hợp ăn thịt dê. Muốn phát tài nên ăn thịt bò khô.

Khi có vấn đề về cổ họng, có thể ăn chocolate sau 3 giờ chiều, ăn thịt rắng và thịt ngựa. Chocolate là thức ăn cải vận có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào đối với ngừoi mệnh thiếu Hỏa.

8. Nuôi chó, mèo có thể cải vận nhanh chóng

Người mệnh thiếu Hỏa nên làm ba việc sau: Thứ nhất là lái xe, đương nhiên xe màu đỏ, tím là tốt nhất; thứ hai là nuôi mèo, màu nâu là lựa chọn hàng đầu; thứ ba là nuôi chó, màu nâu cũng là lựa chọn tốt nhất. Xe là Ngọ, mèo là Dần, chó là Tuất, Ngọ Dần Tuất hợp lại là Tam hợp Hỏa cục, rất tốt cho người mệnh thiếu Hỏa. Ngựa là Hỏa, thương hiệu Polo là Hỏa, bởi vậy thích hợp mặc áo sơ  mi hiệu Polo, đương nhiên cần chọn màu đỏ, tím làm chủ đạo. Nuôi rùa trong nhà cũng rất nhiều Hỏa. Đồ chơi ôtô chạy pin cũng là Hỏa. Người mệnh thiếu Hỏa hãy thử xem, bạn đã thực hiện được những việc nào?

9. Du lịch về phía Nam có thể cải vận

Nơi giàu Hỏa nhất trên thế giới chính là , tiếp đến là nước “bốn mùa như một” và các nước Đông Nam Á khác. Do vậy, khi ở tình trạng không lối thoát ngừời mệnh thiếu Hỏa nên đi về phía Nam, tới nước Australia để thay đổi từ trường, như vậy vận trình của bạn sẽ thay đổi 180 độ. Có được hiệu quả đó là vì Australia là nước giàu Hỏa. Ngoài ra, , Thái Lan, , , Nam Phi, đều là nơi Hỏa, Châu Nam Mỹ cũng là Hỏa, nếu có cơ hội thì bạn hãy đi du lịch tới những nơi này.

Nếu là du lịch trong nước cũng nên đi về phía Nam so với nơi cư trú của bạn, như vậy sẽ tăng cường được vận Hỏa.

10. Thắp hương, pha trà

Phật giáo thuộc Hỏa, do Phật giáo và Đạo giáo đều cần thắp hương tế lễ, nên nếu người mệnh thiếu Hỏa muốn cải vận, cần thắp hương cầu khấn thần phật. Thường xuyên đốt hương hoặc thắp nến trong nhà chính là Hỏa; nếu thích uống trà, hàng ngày đun nước pha trà cũng chính là hành vi tăng cường Hỏa rất thích hợp đối với người mệnh thiếu Hỏa. Ngoài ra do thích uống trà nên sẽ có thói quen sưu tập ấm trà bằng đất nung màu nâu đỏ, loại đất này là Tuất Thổ, cũng là đất nóng. Đối với người  mệnh thiếu Hỏa, Tuất là Hỏa khố, do đó vô cùng hành vận. Hỏa là Quan đế, có thể cúng, BInh bộ Tài thần phía nam đều là Hỏa, tất cả thần Tài đều có thể cúng bái.

c8822deda3ha tra.jpg 18 bí quyết giúp người sinh vào mùa đông tránh xa nghèo khó (P2)

11. Bật đèn suốt đêm cũng là một tuyệt chiêu tăng Hỏa

Nếu người mệnh thiếu Hỏa vẫn chưa tới lúc tuyệt vận, tức là vẫn còn chút may mắn, chắc chắn họ sẽ có một số hành vi khó hiểu, chẳng hạn như có thói quen bật đèn suốt đêm khi ngủ, cũng có nghĩa là họ không thể ngủ ngon nếu tắt hết các bóng đèn trong nhà. Do từ 9h tối đến 3h sáng là giờ Thủy rất lạnh (giờ Hợi, Tý, Sửu) nên người mệnh thiếu Hỏa sẽ chỉ thấy thoải mái khi bật tất cả các bóng đèn trong nhà vào giờ này,, đặc biệt là đèn ở phòng tắm và phòng bếp, có vậy mới sinh ra nhiều Hỏa để cứu họ. Do vậy người mệnh thiếu Hỏa cần thường xuyên vào bếp nấu ăn để tăng cường vận trình cho mình. Hóa đơn thanh toán tiền điện của ngừơi mệnh thiếu Hỏa càng cao sẽ càng hành vận. Bởi vậy, từ lúc này bạn đã hiểu rằng vì sao có một số người lại thích nấu ăn, kỳ thực đó là hành động thu nạp Hỏa cho họ.

12. Tới siêu thị phải mua pin, ắc quy

Ngừơi mệnh thiếu Hỏa rất kỳ lạ, khi họ hành vận, họ thường xuyên mua pin, ắc quy luôn mang theo bật lửa bên mình, còn máy điện thoại rất hay hết pin, ắc quy của họ thường tiêu hao nhanh hơn những người khác. Vì sao vậy?  Chính vì người mệnh thiếu Hỏa đang hút Hỏa, tất cả những đồ điện trong tay người mệnh thiếu Hỏa sẽ bị hao hụt tính Hỏa nhanh chóng. Do vậy, trong nhà họ có càng nhiều thiết bị điện càng tốt, mỗi khi trở về nhà, việc đầu tiên người mệnh thiếu Hỏa làm là bật ti vi và  máy nghe nhạc, khi đi ngủ thích để điện suốt đêm, thậm chí là bật cả ti vi trong lúc ngủ, tới giờ Dần (từ 3 tới 5h sáng), họ mới choàng tỉnh dậy tìm điều khiển tắt tivi đi. Hiện tại bạn đã có thể hiểu vì sao có một số ngừơi rất thích bật tivi trong khi ngủ.

13. Đặt quạt sưởi ở vị trí chính Nam

Phía chính Nam là phương vị Ly, năm 2012 sao Nhất Bạch Thủy bay tới hướng chính Nam, muốn đương lệnh vào năm này, cần phải chuyển vị trí tới góc chính nam của công ty. Người mệnh thiếu Hỏa có thể đặt một chiếc quạt sưởi nhỏ ở vị trí này, ngoài ra trải thảm đỏ dưới chân cũng có thể giúp bản thân tăng cường vận Hỏa rất nhìêu.

Tags: 18 bí quyết giúp người sinh vào mùa đông tránh xa nghèo khó (P2)

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online