Năng lượng của gương phản chiếu

Gương phản chiếu phát xạ năng lượng mạnh. Các nhà phong thủy thường dùng gương xấu của căn phòng. Những tu sĩ giỏi về phong thủy đặt một chiếc gương tròn bằng đồng trong căn phòng có năng lượng xấu.
này được tăng cường bằng mật chú (mantra, những câu chú linh thiêng lặp đi lặp lại) trước khi đặt vào phòng có năng lượng xấu. Tất cả rung động xấu sẽ bị hút vào gương và khử đi.

47a9cf27efg dong.jpg Năng lượng của gương phản chiếu
Gương đồng hấp thụ năng lượng âm trong phòng.

Gương nên phản chiếu vùng sáng hơn là vùng tối, vùng không gian sạch hơn là vùng không gian bẩn, các bức tường hơn là ô cửa và hành lang dài. Nếu bạn treo gương lên tường, hãy nhìn vào gương từ mọi góc cạnh để chắc chắn nó phản chiếu vùng không gian tốt. Nếu bạn thấy gương phản chiếu những điềm xấu, như vùng không gian u tối, dơ bẩn, đầy đồ tạp nhạp, hãy dọn dẹp vùng không gian đó hoạc che phủ tấm gương để nó không phản chiếu những năng lượng xấu. Gương phải phản chiếu những hình ảnh tươi đẹp như bãi cỏ, bông hoa, bồn nước trước cửa để mang lại năng lượng tươi mới của thiên nhiên.

Tags: bán Gương, công ty bán Gương, cửa hàng bán Gương, Gương, Gương chất lượng, Gương giá rẻ, gương phong thủy, Gương đẹp, mua bán Gương, mua Gương, mua Gương ở đâu, nơi bán Gương, shop bán Gương, địa chỉ bán Gương

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online