Nuôi cá kim long

Người Hồng Kông ở các nước như , , Thailand, và Việt Nam đã quen với những đặc tính kỳ lạ của cá kim long và nuôi loại cá này rất nhiều. Họ xem loại cá này là cá phong thủy. Vảy của nó có màu bạc và lấp lánh ánh hồng tượng trưng cho tài lộc. Khi cá lớn có thể dài đến 90cm

Cách nuôi cá kim long

Đối với doanh nhân, trong văn phòng nên nuôi một con cá kim long trong bể nước. Không cần trang trí cây cỏ, sỏi cát trong bể cá.  Cá kim long sẽ ăn bất cứ thứ gì mà nó thấy. Ngoài ra, bạn nên cho cá kim long ăn sâu nước hoặc những loại cá nhỏ để nó phát triển nhanh và có những vảy hồng quý giá. Nếu bạn  nuôi cá bằng thức ăn chế biến sẵn thì hãy chọn loại tốt nhất. Nếu cá không khỏe mạnh có lẽ nó không mang lại vận may cho bạn. Trong văn phòng, bạn nên đặt bể cá ở hướng Bắc, Đông hoặc Đông Nam. Cá kim long khi phát triển có kích thước khá lớn. Vì vậy, trước khi bắt đầu nuôi cá, bạn nên tham khảo cách xây bể ở những loại sách dạy nuôi cá chuyên môn để công việc được thuận  lợi và đạt hiệu quả hơn.

9fb607190dm long.jpg Nuôi cá kim longCá kim long được xem là cá phát tài. Cho cá kim long ăn sâu nước hoặc các loại cá nhỏ để chúng phát triển và ra nhiều vẩy hồng mang lại tài lộc.

Tags: nuôi cá kim long

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online