Toilet làm suy kiệt vận may

Yêu cầu khi làm toilet trong nhà là cần phải nhỏ và kín đáo. Bởi vì toilet sẽ ảnh hưởng đến vận may ở góc nhà mà nó chiếm hữu, do thường gây ra bất hạnh trong quan hệ hôn nhân và làm cho tài sản tiêu tan. Trên thực tế thì không có vị trí nào trong nhà thích hợp cho việc xây toilet. Ngày xưa, những gia đình giàu có không đặt toilet trong nhà – toilet được mang vào nhà để sử dụng và làm sạch mỗi ngày. Thậm chí thùng tắm cũng được mang vào nhà rồi lại mang đi. Những nhà khá giả luôn xây toilet ở khá xa gian nhà chính.

8ffe6c8ea5an may.jpg Toilet làm suy kiệt vận may
Kiểm tra hướng của để có giải pháp ngũ hành thích hợp.

Giải pháp theo

Trong những ngôi nhà hiện đại, cách tốt nhất để bảo đảm toilet không gây ra vận rủi là không trong toilet – vì vậy, xây toilet nhỏ là giải pháp hữu hiệu nhất. Khi đó, toilet chỉ chiếm một phần nhỏ của góc chủ về may mắn. Tiếp theo là hóa giải năng lượng xấu một cách có hệ thống trong tất cả các toilet trong nhà bằng cách vận dụng những nguyên lí Ngũ Hành. Giải pháp vô cùng đơn giản này nhằm vào việc tiêu hao các năng lượng xấu trong toilet. Bắt đầu bằng việc sử dụng la bàn để xác định hướng của tất cả các toilet trong nhà, rồi sử dụng các biểu tượng ứng với các hành như sau:
– Đặt biểu tượng thuộc hành Thổ bên trong toilet đặt ở hướng Nam – ví dụ một hình bằng gốm sứ. Trang trí toilet bằng gạch màu đất đỏ.
– Đặt biểu tượng thuộc hành Mộc bên trong toilet đặt ở hướng Bắc – ví dụ một chậu cây xanh tươi tốt
– Đặt biểu tượng thuộc hành Hỏa bên trong toilet đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam – ví dụ trang trí toilet bằng gạch đỏ, đèn đỏ và giữ cho toilet được thắp sáng đầy đủ.
– Đặt biểu tượng thuộc hành Thủy bên trong toilet đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc – ví dụ như nước. Trang trí toilet bằng gạch màu xanh dương.
– Đặt biểu tượng thuộc hành Kim bên trong toilet đặt ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc – ví dụ một con dao cong. Trang trí toilet bằng gạch màu trắng.

Tags: giải pháp, hóa giải năng lượng xấu, ngũ hành, nguyên lí ngũ hành, phong thủy, tăng cường khí, toilet, vận may

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online