Bảo đảm sức khỏe và trường thọ

Trong hệ thống Ngũ Hành, sao được xem là thuộc hành Thổ, vì vậy biểu tượng mang năng lượng Kim, đặc biệt là năng lượng dương Kim sẽ là một giải pháp hiệu quả để ngăn ngừa ảnh hưởng xấu của sao này.

bef23e4267ng tho.jpg Bảo đảm sức khỏe và trường thọ
Nếu phòng ngủ của bạn bị ảnh hưởng bởi sao bệnh tật trong năm hoặc sao bệnh tật của Phi tinh đồ, bạn phải dùng chuông gió để hóa giải.

Bình Hồ Lô

Một trong những biểu tượng tốt nhất của vận may là bình bằng đồng. Bình nên làm bằng đồng vì đó là kim loại bền và nặng. là biểu tượng mạnh mẽ cho sức khỏe và sự trường thọ. Nó là vật được Quan Âm Bồ Tát và một trong tám vị tiên của Lão giáo sử dụng. Người ta cho rằng bình chứa nước tiên đem lại sự bất tử. Vì thế, sử dụng bình là một giải pháp tuyệt vời để kích hoạt năng lượng chủ về sức khỏe. Bình làm bằng đồng còn là một khắc tinh của sao bệnh tật, bởi vì năng lượng Kim của nó sẽ khống chế bất kỳ khí âm nào gây ra bệnh tật.

3d25e3b56b13 031.jpg Bảo đảm sức khỏe và trường thọ
Bình hồ lô là biểu tượng phong thủy mạnh mẽ dùng để hóa giải khí bệnh tật.

Một giải pháp tuyệt vời khác cho vấn đề này là chuông gió, loại có sáu thanh (hoặc chuông) bằng đồng – âm thanh của kim loại có tác dụng hóa giải rất mạnh. Sáu thanh (hoặc chuông) kim loại tượng trưng cho đại kim và mỗi khi gió thổi, nó sẽ tạo bên khí dương thuộc hành Kim. Tuy nhiên, chuông gió sẽ không có hiệu quả nếu không được làm hoàn toàn bằng kim loại.

4a39a1cb201107 1.jpg Bảo đảm sức khỏe và trường thọ

Tags: bệnh tật, chuông gió, giải pháp, Hồ lô, hóa giải, ngũ hành, phong thủy

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online