Biểu tượng tình yêu không nhất thiết phải là biểu tượng của Trung Quốc. Bất cứ biểu tượng nào gợi nên tình…

Thật sai lầm khi nghĩ rằng chỉ có biểu tượng của Hồng Kông mới có tác dụng. Bạn có thể tìm những biểu tượng tình yêu từ chính nền văn hóa của mình. Biểu tượng trong phong thủy có liên quan đến đặc tính của năng lượng, bên cạnh đó, niềm tin càng mãnh liệt thì năng lượng tạo ra càng mạnh. Vì lý do này tôi không ngạc nhiên khi những chuyên gia về phong thủy đề nghị sử dụng quả tim màu đỏ và đôi vẹt xanh thay thế cho biểu tượng Song Hỷ và phượng hoàng để kích hoạt năng lượng chủ về .
1b90c67926den.jpg Biểu tượng tình yêu không nhất thiết phải là biểu tượng của Trung Quốc. Bất cứ biểu tượng nào gợi nên tình...

Một trong số những biểu tượng mạnh về tình yêu là những bức tranh lãng mạng. Đó là những bức tranh gợi lên tình yêu hoặc hạnh phúc gia đình. Chẳng hạn bức tranh “ Nụ hôn’’ (The Kiss) của Kilmpt – một bức tranh gợi lên tình yêu mãnh liệt và nồng cháy. Khi tinh cờ gặp một bức tranh gợi lên trong bạn một tình cảm lãng mạn, hãy mua đem về treo trong nhà.

Một công cụ kích hoạt năng lượng chủ về tình yêu củ phương Tây là đèn chum bằng pha lê. Bản thân đèn chùm cũng là một biểu tượng phong thủy tuyệt hảo vì nó tượng trưng cho năng lượng dương của Thổ. Nếu không đủ khả năng mua một loại đèn chùm tinh xảo, bạn cũng có thể chọn một cái nhỏ hơn cũng được.

Nên nhớ rằng khi kích hoạt năng lượng chủ về tình yêu, bản thân bạn cũng là công cụ kích hoạt mạnh nhất trong vùng không gian sống. Nhiều người quên rằng đây là một trong những yếu tố khiến phong thủy biểu tượng có tác dụng phong thủy rất hiệu quả. Tâm lý và niềm tin có tác dụng rất mạnh đến điều kiện phong thủy.

Hiểu được ý nghĩa biểu tượng nằm phía sau vật thể, bạn có thể sử dụng chúng để kích hoạt và tích lũy năng lượng tươi mới. Kết hợp điều này với sự hiểu biết về ngũ hành sẽ giúp bạn tăng thêm vận may chủ về hạnh phúc tuyệt vời. Vì vậy khi cung cấp năng lượng chủ về tình yêu, hãy mạnh dạn vận dụng sự hiểu biết và tính sáng tạo của bạn.

Tags: năng lượng, tình yêu, vợ chồng

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online