Giữ cho khí lưu thông – Thay thế những vật dụng mới

Dòng năng lượng trong nhà không được chặn đứng hoặc bị cản trở. Nên loại bỏ những vật dụng cũ không dùng nữa như: quần áo cũ, đồ cũ, túi xách, giày dép, sách báo, đồ phụ tùng, bàn ghế, giường tủ hư cũ …. Khi bạn vứt bỏ đồ hư cũ, tức là bạn đang dọn chỗ cho những điều tươi mới đến với cuộc đời của bạn. Loại bỏ hết đồ cũ sẽ tạo khoảng không gian trống trong tủ, ngăn kéo và trong phòng đem lại cảm giác tươi mới, sạch sẽ.

afaedb1a81tu1.jpg1 Giữ cho khí lưu thông – Thay thế những vật dụng mới
Những vật dụng còn tốt đẹp nhưng bạn không dùng hoặc không thích nữa thì có thể đem cho đi. Vật sở hữu cần phải phản ánh sở thích hoặc thị hiếu hiện thời của bạn.

Bạn nên nhớ rằng dọn dẹp thay thế những đồ hư cũ bằng những vật dụng mới đem lại sự sáng sủa, mới mẻ, khỏe mạnh cho căn nhà của bạn. Bạn hãy ngắm nhìn cuộc đời tươi mới qua những vật dụng đó và tận hưởng cảm giác vui vẻ mà không khí gia đình đem lại.

4791bec8b83xu 021.jpg1 Giữ cho khí lưu thông – Thay thế những vật dụng mới
Ba đồng tiền Hồng Kông tượng trưng cho sự thịnh vượng là món quà ưng ý của hầu hết mọi người.

Tags: bán Năng lượng, công ty bán Năng lượng, cửa hàng bán Năng lượng, mua bán Năng lượng, mua Năng lượng, mua Năng lượng ở đâu, Năng lượng, Năng lượng chất lượng, Năng lượng giá rẻ, Năng lượng Năng lượng, Năng lượng đẹp, nơi bán Năng lượng, shop bán Năng lượng, địa chỉ bán Năng lượng

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online