Cá vàng – biểu tượng về tài lộc được ưa chuộng nhất

vàng (hay “kim ngư”) còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào.

Dùng cá vàng để kích hoạt tài lộc. Nên chọn những con mập mạp, màu đỏ hoặc vàng kim. Cá ryukins của Nhật màu đỏ sáng là một lựa chọn tuyệt hảo. Cá đầu lân của Hồng Kông có vảy trắng bạc và đầu màu đỏ sáng cũng là một lựa chọn rất tốt. Nuôi tám con cá màu dương cùng với một con cá màu đen âm. Chọn con màu đen mạnh mẽ và không có vết đốm. Việc lựa chọn tám con cá màu dương và một con cá màu đen âm không những đảm bảo về tài lộc mà còn là một biểu tượng bảo vệ, chống lại sự mất mát và lừa đảo. Con số 9 tượng trưng cho sự tròn đầy giữa trời và đất.

61c40a0d76a vang.jpg Cá vàng – biểu tượng về tài lộc được ưa chuộng nhất

Có thể nuôi trong hồ cá, nhưng tốt hơn hãy nuôi chúng trong chậu để bạn có thể nhìn thấy chúng từ bên trên. Dùng máy phun oxy cung cấp thêm năng lượng dương cho nước. Bên cạnh đó cũng cần lắp đặt hệ thống lọc nước để nước luôn sạch sẽ.

Đặt hồ cá ở khu vực phía Bắc của ngôi nhà hoặc khu vườn để có được vận may tốt nhất. Cũng có thể đặt hồ cá ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Đừng đặt hồ cá ở khu vực phía Nam của ngôi nhà. Ở hướng Nam cá vàng sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Nếu bạn muốn nuôi nhiều cá vàng thì tổng số cá vàng bạn nuôi phải là bội số của 9.

Tags: cá tài lộc, cá vàng, nuôi cá phong thủy, nuôi cá trong nhà, đặt bể cá

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online