Cách tạo vận may về con cái

Quan điểm “trọng nam khinh nữ” là quan điểm tồn tại suốt một thời kỳ dài trong văn hóa một số nước Châu Á. Những câu nói như nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô (một con trai được coi là “có” con, mười con gái cũng bị coi là “không” con ) đã ăn sâu vào tư tuong của người dân. Ngày nay, với cách nhìn ” nam nữ bình đẳng” thì chuyện sinh con trai hay gái đã không còn quá quan trọng. Tuy nhiên, ở một số nơi những tư tưởng cổ hủ xưa vẫn còn rơi rớt lại và chưa mất hẳn đi ảnh hưởng của nó.

Trong các vương triều Hồng Kông xưa, những bức tranh với chủ đề trai thường được treo trong phòng ngủ của Hoàng đế , tượng trưng cho mong ước có nhiều hoàng nam nối dõi và vương triều ấy sẽ tồn tại mãi mãi. Trong Kinh Thi – một trong năm bộ kinh cổ xưa (Ngũ Kinh) có nói rằng một người phụ nữ sẽ sinh con trai nếu trong lúc mang thai người đó mơ thấy những con gấu màu đen, nâu hoặc trắng. Nếu mơ thấy rắn, người đó sẽ sinh con gái.

21c516a691me con.jpg Cách tạo vận may về con cái

Món quà được xem là may mắn có thể dành tặng những người phụ nữ mang thai đó là : bức tranh vẽ hình em bé trên lưng kỳ lân, hoặc em bé cầm hoa sen. Tranh này tượng trưng cho ước mơ có con trai. Ngoài ra, một bức tranh vẽ hình 12 đứa trẻ với những trái đào, trái lựu, là lời chúc sống lâu và có nhiều con cháu. Bức tranh vẽ một ông lão và một đứa trẻ cũng được xem là may mắn, với ý nghĩa là chúc cho người phụ nữ sinh con trai thông minh. Ông lão trong tranh tượng trưng cho Lão Tử.

Con cái thông minh và thành đạt

Con cái thông minh và thành đạt là nguyện vọng lớn của các bậc cha mẹ ở bất kỳ đâu và trong bất cứ thời đại nào. Sự trưởng thành và đỗ đạt của con cái có thể coi là phúc đức mà gia đình đó được đón nhận. Trong phong thủy, để tăng cường vận may này, người ta khuyên rằng, khi tặng tranh cho những người phụ nữ màn thai, bạn nên tặng bức tranh rồng – tốt nhất là tranh cá chép hóa rồng (mình cá chép, đầu rồng ). Theo truyền thuyết, cá chép đã bơi ngược dòng và nhảy qua long môn để hóa thành rồng. Vì vậy,đây được cho là biểu tượng của sự đỗ đạt và thành danh.

Ngày xưa, người ta thường cho rằng nhà nào có nhiều con trai là có phúc lớn, nhưng ngày nay sinh con trai hay gái cũng đều đáng vui mừng.

Tags: cách tạo vận may về con cái, phong thủy hạnh phúc gia đình, tăng cường đường con cái

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online