Đèn sáng trong vườn và vận may về hôn nhân

Nếu muốn được may mắn trong tình yêu và hôn nhân, bạn nên lắp đặt một ngọn đèn cao ở góc Tây – Nam của khu vườn. Điều này không chỉ giữ cho ngọn lửa tình yêu giữa hai vợ chồng không bao giờ tắt, mà nó còn tăng cường mối quan hệ hôn nhân cho tất cả các thành viên khác trong gia đình. Những người con trai và con gái sống trong nhà sẽ gặp được bạn đời như mong đợi. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hiệu quả của những ngọn đèn trên ngoại trừ trường hợp những khu vực khác trong nhà bạn bị ảnh hưởng xấu, hoặc tử vi của hai người không hợp. Đối với trường hợp này, ngọn đèn sẽ góp phần giảm bớt sự không tương thích, giúp các mối quan hệ trở nên hòa hợp hơn.

143ffd6492n vuon.jpg Đèn sáng trong vườn và vận may về hôn nhân
Đèn chiếu sáng đặt ở Tây – Nam của khu vườn sẽ tăng cường mối quan hệ và mang lại vận may về hôn nhân.

Để phát huy tối đa tính năng của những ngọn đèn này, cột đèn phải cao ít nhất 1.5m – 1.8m so với mặt đất, chân cột sâu 1m. Ở đầu trên cùng là một bóng đèn màu vàng – giống như hình quả cầu, để kích hoạt năng lượng Thổ. Đèn tượng trưng cho năng lượng dương, hơn nữa nó lại thu hút năng lượng từ trong lòng đất lên, do đó nó sẽ kích hoạt năng lượng chủ về may mắn của khu vực này.

Trong Ngũ hành, hình tròn tượng trưng cho sự trong sạch và vận may bất ngờ, vì vậy bạn có thể dùng chùm ba bóng đèn tròn – biểu tượng cho sự kết hợp giữa trời và đất, vì thế được xem là rất may mắn.

Tags: bài trí đen sân vườn, kích hoạt cung tình duyên, đèn kích hoạt năng lượng Thổ

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online