Bố cục phong thủy tại vị trí quẻ Chấn thì có ảnh hưởng gì tới con trai cả không?

Quẻ Chấn đại diện cho hướng chính Đông, Ngũ hành thuộc Mộc. Cửu tinh thì quẻ Chấn đại diện cho Tam Bích Lộc Tồn Tinh. Quẻ Chấn đại diện cho con trai cả gia đình. Do đó, bố cục phong thủy tại vị trí quẻ Chấn sẽ ảnh hưởng tới con trai cả trong gia đình. Nếu ngôi nhà bị khiếm khuyết ở góc Đông thì có nghĩa gia đình này không có con trai. Dù có con trai thì cậu con trai này cũng sẽ mắc nhiều bệnh hoặc không hòa hợp với bố mẹ, sớm bỏ nhà đi.
Ngoài ra, quẻ này còn đại diện cho đồ đẹ, lớp trưởng hoặc lãnh tụ. Trong các con vật thì quẻ Chấn đại diện cho rồng, rắn và ngựa.
Trong xã hội hiện đại, tiêng ngựa hí chính là tiếng còi xe ô tô. Ở nước ngoài từng sảy ra chuyện thế này: Rất nhiều xe ô tô tụ tập trước phủ tổng thống, người trong xe ô tô bấm còi inh ỏi, yêu cầu tổng thống xuất hiện. Điều này có nghĩa là Tam Bích Thị Phi Tinh đã bay tới hướng Đông rồi, nên mới sảy ra tình huống dùng tiếng coi xe ô tô để thị uy.

01c5ad581bsai3 1.jpg Bố cục phong thủy tại vị trí quẻ Chấn thì có ảnh hưởng gì tới con trai cả không?

Chậu cây cảnh thích hợp nhất bày ở hướng Đông (vị trí quẻ Chấn), hướng Đông Nam (vị trí quẻ Tốn) và hướng Nam (vị trí quẻ Ly). Bày tại những vị trí này sẽ đại được hiệu quả Mộc Hỏa tương sinh, hoặc Mộc Mộc hòa hợp.

No tags for this post.

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online