Đồi và ngũ hành

Nếu được chọn lựa, chúng ta nên tránh thế đất sau : Vị trí ở đỉnh đồi là không may mắn, bởi vì nước và khí sẽ dịch chuyển xa khỏi ngôi nhà, do đó vận may không thể tích lũy được. Đây cũng là vị trí ít được bảo vệ, đặc biệt nếu khu đất hoàn toàn trơ trọi. Tuy nhiên nếu trong quang cảnh có khu đất cao và bạn có thể định hướng sao cho phía sau nhà đối diện với khu đất cao hơn, thì tình trạng phong thủy sẽ được cải thiện.
Ngoài ra, còn một yếu tố khác trong phong thủy cảnh quan đó là sự phối hợp giữa Ngũ Hành và hình dạng của núi đồi. Đồi có đỉnh nhọn thuộc hành Hỏa. Đồi có đỉnh hơi tròn thuộc hành Kim. Sườn đồi dốc đứng thuộc hành Mộc. Đỉnh đồi bằng phẳng thuộc hành Thổ. Đỉnh đồi có bề mặt không đều thuộc hành Thủy.

10eeffbb5fgioi1.jpg Đồi và ngũ hành
Hồ bơi trên đỉnh đồi hoặc chung cư là không may mắn- nước ở trên đỉnh sẽ gây nguy hiểm.

Các chuyên gia về phong thủy thực hành thường không có cùng quan điểm khi nhận xét về hình dạng đồi và Ngủ Hành. Điều này tùy thuộc vào kinh nghiệm cá nhân, tuy nhiên cũng có thể dựa vào một số yếu tố nhất định để xác định Ngũ Hành. Mặt đất sũng nước thuộc hành thủy. Đất nhiều đá không gắn kết bởi đất sét thuộc hành Hỏa. Đất có nhiều cây thuộc hành Mộc.
Bước kế tiếp là xem ngũ hành có hòa hợp với nhau không, và quan trọng hơn nữa là xem chúng có hòa hợp với hành của bạn không. Ví dụ, thật tai hại khi những ngọn đồi gần nhà tượng trưng cho cả hành Hỏa và hành Mộc, điều này sẽ khiến những người trong nhà dễ xung đột, tranh cãi. Ngược lại, nếu Ngũ Hành hòa hợp thì vận may sẽ đến.

Tags: chuyên gia về phong thủy, ngũ hành, ngũ hành phong thủy

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online