Gương trong phòng ăn

Một phương pháp để tăng cường sự thịnh vượng trong gia đình là tăng gấp đôi hiệu quả trong phòng ăn. Phỏng ăn là nơi gia đình ăn uống và người Hồng Kông cho rằng đây là nơi tượng trưng cho sự nuôi dưỡng sống còn.
Việc áp dụng điều kiện phong thủy tốt nhằm để bảo đảm có được đời sống vật chất đầy đủ, đồng thời tạo nên sự thịnh vượng cho gia đình. Ngay cả những gia đình rất nghèo cũng muốn rằng bàn ăn không bao giờ trông có vẻ trống trải, vì vậy họ thường sắp xếp chén dĩa sao cho khéo léo. Và để tăng gấp đôi hiệu quả, nên treo một tấm gương lớn ở vị trí quan trọng có thể treo một tấm gương lớn ở vị trí quan trọng có thể phản chiếu thức ăn trên bàn.

Bí quyết kích hoạt năng lượng

Nến mang năng lượng dương
Nến đang cháy tượng trưng cho hành Hỏa và mang năng lượng dương rất mạnh rất mạnh đến cho khu vực bàn ăn. Để cân bằng và kiểm soát năng lượng Hỏa ở đây, những cây nến được cắm trên những viên sỏi, tượng trưng cho năng lượng Thổ. Cân bằng cách này, năng lượng Hỏa sẽ tăng cường sức sống trong phòng.

b464acafe1ong an.jpg Gương trong phòng ăn
Treo gương trên tường sao cho nó phản chiếu bàn ăn và tất cả các thành viên trong gia đình. Điều này sẽ tăng cường sự thịnh vượng của ngôi nhà

Treo gương trên tường
Trước hết, chọn một tấm gương treo tường vừa đủ lớn để phản chiếu bàn ăn và mọi người trong gia đình quanh bàn ăn. Gương không được treo quá thấp. Nếu gương không thể phản chiếu mọi người trong phòng thì ít nhất nó cũng không được để mất phần đầu của người được phản chiếu.
Ngoài ra, gương trong phòng ăn không được phản chiếu cửa chính, điều này khiến năng lượng khí bị dội ngược ra ngoài. Gương cũng không được phản chiếu các cửa khác, cầu thang, toilet hoặc nhà bếp. Thức ăn trên bàn tượng trưng cho sự tồn tại và nuôi dưỡng, thức ăn đang chế biến hoặc đang nấu tượng trưng cho vận may sắp tới. Nếu bạn tuân thủ những quy tắc này, gương sẽ thu hút được vận may

Tags: Gương trong phòng ăn, năng lượng, năng lượng dương, phòng ăn, trang trí phòng ăn, treo gương

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online