Kết hợp giữa Tí và Ngọ dễ xảy ra xung đột

Tí và Ngọ được coi là một trong những cặp đối chọi nhất trong tử vi. Nếu giờ sinh và Ngũ hành của cặp này không tương hợp, họ không nên kết hợp với nhau. Tinh thần tự do của Ngọ va chạm quá mạnh với xu hướng gia trưởng, màu mè của Tí. Hơn nữa, Ngọ thiếu động lực và tham vọng để lôi cuốn Tí. Tính bốc đồng của Ngọ chỉ hấp dẫn được Tí lúc đầu, khi đã phai nhạt dần nó lại trở thành nguyên nhân của sự bất đồng. Thái độ của họ là đấu tranh với nhau, Ngũ hành của họ là Thủy và Hỏa nên sẽ dữ dội. Do cả hai đều thuộc dương nên không ai chịu nhượng bộ.

50f81023f5va ngo1.jpg1 Kết hợp giữa Tí và Ngọ dễ xảy ra xung đột

Để giảm bớt những hệ quả xấu từ sự tương khắc này, bạn cần kiểm tra những tác động của Ngũ hành lên quan hệ của Tí và Ngọ.

Hành tố của người tuổi Tí là Thủy, của người tuổi Ngọ là Hỏa, theo vòng tương tác ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa. Vì thế Tí có xu hướng thống trị Ngọ. Nhưng vì Ngọ có tinh thần tự do và độc lập nên bất kỳ sự kiểm soát nào cũng đều gặp phải sự kháng cự và tranh cãi dữ dội của Ngọ.

Để hóa giải sự xung khắc tính khí này, hãy tìm những khu vực trong nhà tương ứng với hai tuổi này rồi tăng cường những khu vực đó bằng hành tố tương sinh. Khu vực của Tí ở hướng Bắc, Ngọ ở hướng Nam. Đặt chuông gió hành Kim ở khu vực của Tí và một chậu cây hành Mộc ở khu vực của Ngọ. Việc tăng cường vận may của cả hai cần phải đi kèm với quá trình làm dịu tính xung khắc.

Một giải pháp khác là người nên tăng cường vận may bằng cách mặc trang phục màu trắng hoặc đeo trang sức mang biểu tượng phong thủy, tốt nhất là nhẫn có hình Song Hỷ.

Tags: kết hợp tuổi Tí và Ngọ, phong thủy tình yêu, tuổi ngọ, tuổi tí

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online