Người bạn đời tương hợp với tuổi Thìn

Tìm tình yêu với người tuổi thân và phát huy những thế mạnh của nhau

Một số năm Thân : 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004,…
8792cde2bfi thin.jpg Người bạn đời tương hợp với tuổi Thìn

Khi tuổi Thân và tuổi Thìn có sự phối hợp thì những quyết tâm của họ không gì có thể phá vỡ. Kế hoạch lớn lao của Thìn thìm được sự nhiệt tình trợ giúp của Thân – vốn đầy tham vọng. Khi gặp khó khăn, Thâm mưu trí sẽ tìm ra phương pháp để vượt qua. Thìn thán phục sự mưu trí của Thân, trong khi Thân ngưỡng mộ sức mạnh và lòng dũng cảm của Thìn. Đây là một cặp không thể xem thường, nhất là với sự tương đồng trong tính cách khiến họ phối hợp với nhau rất ăn ý.

Về phương diện kinh doanh, họ biết phát huy những mặt tốt của nhau. Trong , họ truyền cảm hứng cho nhau. Về khả năng, họ là một cặp khó có thể đánh bại.

Thìn thuộc hành Thổ, Thân thuộc hành Kim. Thổ sinh Kim. Trong mối quan hệ này, Thìn hổ trợ cho Thân. Và đẻ không bị tiêu hao, Thìn cần được tăng cường năng lượng bằng hành Thổ hoặc sự hổ trợ của hành Hỏa.

Tí và Thìn kết hợp sẽ làm nên một cuộc hôn nhân tuyệt vời

Một số năm Tí : 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996,…

Năng lượng sung mãn của Thìn khi với tài khéo léo xoay xở của Tí, sẽ khiến cả hai tăng cường một cách hiệu quả sức mạnh và khả năng của nhau. Tí ngưỡng mộ và bị thu hút bỡi tính năng động của Thìn. Ngược lại Thìn cũng dầy hồ hởi và nhiệt tình khi được bảo vệ cho Tí. Cả hai dều tôn trọng lẫn nhau.

Người tuổi Thìn thường để tâm đến những việc có tầm vóc lớn lao, trong khi người tuổi Tí thông minh, tài trí lại không bỏ qua những cho tiết dù là vụn vặt. Tí và Thìn hợp lại thành một cặp rất đẹp đôi và đầy ấn tượng.

Tí thuộc hành Thủy, Thìn thuộc hành thổ. Thổ khắc Thủy, nhưng cả hai đều tạo dưỡng chất cho cỏ cây sinh sôi, phát triển. Trong mới quan hệ này, Thìn và Tí đều vui với vai trò của mình và biết đưa lại lợi ích cho nhau.

Tags: kết hợp, tam hợp tuổi thân, tình yêu, tuổi thìn, tuổi tí

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online