Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía (Phần 6)

9a154fb195ha nho.jpg Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía (Phần 6)

Tránh đối diện với những ngôi nhà một to một nhỏ

Nếu như một ngôi nhà của bạn được xây dựng tại một vị trí mà từ trong nhà nhìn thẳng ra cửa chính thì thấy phía đối diện có nững ngôi nhà kết cấu một lớn một nhỏ, bị góc nhọn hoặc các bức tường của những ngôi nhà ấy chĩa vào thì:

Ngoài những tai nạn có thể gặp phải do “sát khí” của góc nhà và tường nhà đối diện gây nên, kết cấu một to một nhỏ của ngôi nhà ấy còn ngầm biểu thị hình tượng của hai phòng (tức một phòng lớn và một phòng nhỏ). Về mặt phong thủy thì biểu tượng đó nhằm ám chỉ chủ hộ, chủ nhân dã có khả năng ngoại tình.

Nếu ngôi nhà có kết cấu một lớn một nhỏ mà đối diện hoặc cát phẳng vào phía trái ngôi nhà của bạn, thì điều đó ám chỉ khả năng ngoại tình của nam chủ nhân là tương đối cao. Còn nếu như vị trí phía bên phải của ngôi nhà của ngôi nhà một lớn một nhỏ ấy chiếu vào thì khả năng nữ chủ nhân ngoại tình là khá cao.

Nếu như ngôi nhà của bạn bị nhà nhỏ của ngôi nhà “một lớn một nhỏ” ấy cắt vào hoặc đối diện thì điều đó ám chỉ nguy cơ xảy ra tình trạng ngoại tình của nam hoặc nữ chủ nhân là tương đối nhỏ. Thông thường thì đối tượng ngoại tình của chủ nhân chỉ có thể là kẻ đứng ở vị trí thứ ba.

Còn nếu ngôi nhà của bạn mà bị nhà lơn của ngôi nhà “một lớn một nhỏ” ấy cắt hoặc chiếu vào thì điều đó ám chỉ nguy cơ xảy ra tình trạng ngoại tình của am hoặc nữ chủ nhân là khá cao, đối tượng ngoại tình của chủ nhân có thể không ngần ngại, thậm chí còn mạnh dạng yêu cầu người tình của mình phải dứt khoát ly hôn với vợ hoặc chồng hiện nay để cưới họ.

Người xưa cho rằng nếu không cân nhắc mà chỉ vì những ham muốn nhất thời, vội vã rước người người tình ấy vào nhà thì rất có khả năng người ấy sẽ không từ bất cứ một thủ đoạn đen tối nào. Và vì thế, tình trạng người vợ cả hoặc người chồng chính thức khó tránh khỏi những tai họa lớn.

Một số loại hình “Sát khí” và “Tình huống có khả năng phát sinh”:

-Loại Nhà lớn của căn nhà một lớn một nhỏ trực chiếu hoặc căt thẳng vào
+ Vị trí căn nhà đang ở phía trái ngôi nhà bị trực chiếu hoặc cắt thẳng vào: có tình trạng Nam chủ nhân ngoại tình tương đối cao. Sự uy hiếp của đối tượng ngoại tình đối với hạnh phúc gia đình chủ nhân cũng rất lớn. Đối tượng ngoại tình có thể ra mặt thách thức, trực tiếp khiêu khích; đòi phải được kết hôn với Nam chủ nhân hoặc Nam chue nhân phải ly hôn với người vợ đang chung sống để lấy người tình.
+ Vị trí căn nhà đang ở phía phải ngôi nhà bị trực chiếu hoặc cắt thẳng vào: Khả năng Nữ chủ nhân ngoại tình tương đối cao. Sự uy hiếp của đối tượng ngoại tình đối với hạnh phúc gia đình chủ nhân khá cao. Đối tượng ngoại tình có thể ra mặt thách thức, trực tiếp khiêu khích; đòi phải kết hôn với Nữ chủ nhân hoặc Nữ chủ nhân phải ly hôn với chồng đang chung sống để lấy người tình.

-Loại Nhà nhỏ của căn nhà một lớn một nhỏ trực chiếu hoặc căt thẳng vào:
+ Vị trí căn nhà đang ở phía trái ngôi nhà bị trực chiếu hoặc cắt thẳng vào: Tình trạng Nam chủ nhân ngoại tình có thể xảy ra nhưng sự đe dọa đối với hạnh phúc gia đình chủ nhân của đối tượng ngoại tình kia không cao lắm. Họ chỉ dám duy trì mối quan hệ bất chính ấy ở mức độ lén lút, vụng trộm mà thôi.
+ Vị trí căn nhà đang ở phía phải ngôi nhà bị trực chiếu hoặc cắt thẳng vào: Khả năng Nữ chủ nhân ngoại tình tương đối cao nhưng sự đe dọa đến hạnh phúc gia đình chủ nhân của đối tượng ngoại tình ấy là không cao lắm. Họ chỉ dám duy trì mối quan hệ bát chính ấy ở mứ độ lén lút vụng trộm mà thôi.

Để hóa giải sát khi do tình trạng đối diện với những ngôi nhà có cấu trúc”một lớn một nhỏ” gây nên, ta treo một bức hình “Càn Khôn Thái Cực” ngay tại vị trí đối diện với ngôi nhà kia để mượn sức mạnh to lớn của nó đẩy lùi “Sát khí” đối với “Vận thế đào hoa” của Chủ nhân. Theo quan niệm dân gian thì “Càn Khôn Thái Cực đồ” là linh vật hóa giải sát khí rất hữu hiệu, vì trong nó ẩn chứa khả năng trấn an về mặt tâm linh đồng thời lại là vật ngăn cản, phản xạ ngược lại những khí trường xấu, sự vô duyên uy hiếp và phá vỡ tình cảm lứa đôi và hạnh phúc gia đình của chủ nhân.

Tags: hôn nhân, Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía, sự vô duyên, tình duyên, đào hoa, đào hoa úa tàn, đào hoa xấu

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online