Năng lượng của không gian vật lý

Trong nhiều trường hợp sự bất hài hòa là do môi trường xung quanh- như bài trí phong thủy không đúng, định sai phương hướng, hay đơn gian là do khí u ám tích lũy biến thành khí âm.
Loại khí ẩm mốc, cũ kỹ, hôi hám này rất có hại cho đời sống con người. Khi nhà cửa không được chăm sóc cẩn thận, bị bụi bản bám hàng ngày, vì thế năng lượng không còn trong sạch tạo cơ hội cho loại khí ô uế len lỏi vào.
Khí âm tích kũy còn do xác côn trùng, vỏ sơn, sách báo ẩm mốc, cây cối chết mục, và rác rưởi tồn đọng lâu ngày được dọn dẹp, trong khi đồ đạc vẫn để cố định trong thời gian dài. Tình trạng đó tạo điều khiện cho khí âm phát triển, năng lượng trong nhà suy giảm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người sống ở đó.
Những đồ vật lưu niệm hay những vật dụng không con sử dụng để bừa bãi trong nhà khiến cho năng lượng âm luồn lách khắp nơi, chiếm không gian của nguồn năng lượng tốt. Chính vì vậy nhà cửa phải thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ và thông thoáng.

e5b1ac64b4hach 7.jpg Năng lượng của không gian vật lý
Nhà cửa luôn phải sắp xếp lại cho thông thoáng, đồ đạc cần lau chùi thường xuyên, để gọn gàng, hợp lý tạo một môi trường hài hòa, cân đối.

Khí và sức khỏe
Việc dọn dẹp nhà cửa không phải là chuyện khó, vì vậy bạn phải làm thường xuyên để mang lại sinh khí cho gia đình, giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh. Tường xuyên dọn dẹp đồ đạc và cung cấp năng lượng cho nhà cửa và chỗ làm việc là một phương pháp trị liệu, mang lại nhiều lợi ích.
Dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp và trang trí những vật dụng trong nhà để cho khí trong nhà và môi trường xung quanh được thông thoáng.

Tags: bán Năng lượng, công ty bán Năng lượng, cửa hàng bán Năng lượng, mua bán Năng lượng, mua Năng lượng, mua Năng lượng ở đâu, Năng lượng, Năng lượng chất lượng, Năng lượng giá rẻ, Năng lượng Năng lượng, Năng lượng đẹp, nơi bán Năng lượng, shop bán Năng lượng, địa chỉ bán Năng lượng

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online