Khi bố trí chỗ ngồi của nhân viên cần chú ý những gì?

Bố trí chỗ ngồi của nhân viên hợp lý có thể thúc đẩy tài vận và năng lượng hợp tác của toàn bộ nhân viên trong phòng. Khi sắp xếp phòng làm việc cho nhân viên, cần chú ý tránh để hai người ngồi đối diện với nhau, như vậy mới không sảy ra xung đột, cãi vã. Lý tưởng nhất là bố trí nhân viên ngồi thành hàng, vì như vậy sẽ tượng trưng cho sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực. Dù là vị trí của lãnh đạo, cán bộ hay nhân viên thì phía sau đều cần có chỗ dựa vào, chỗ dựa vào này có thể là bức tường hay tủ thấp.
Ngoài bố trí chỗ ngồi hợp lý thì bàn làm việc cũng cần nghiên cứu cẩn thận. Vị trí tốt nhất là phía góc chéo với cửa chính của phòng làm việc, vị trí này có thể mang lại may mắn cho công việc, cố gắng tránh chỗ ngồi cùng hướng với cửa đi.
Bên cạnh đó, muốn được cấp trên tin tưởng thì tốt nhất nên chọn tường và tủ đựng công văn làm tọa sơn. Nếu phía sau chỗ ngồi không có vật nào để dựa vào thì có thể bày nhiều chậu cây cảnh có gai, nếu trước, sau, phải, trái chỗ ngồi có vật nhọn thì cần đề phòng có người xấu ngấm ngầm hãm hại, không đáng tin cậy, không được quý nhân giúp đỡ, do đó cần hết sức chú ý. Ngoài ra, chỗ ngồi dưới xà ngang hoặc đèn chùm cũng là vị trí không tốt, sẽ làm tăng thêm áp lực cho công việc, vì vậy cũng cần lưu ý.

c997bdf47en vien.jpg Khi bố trí chỗ ngồi của nhân viên cần chú ý những gì?

No tags for this post.

Tags: , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online