Pha lê và hạnh phúc gia đình

Cách sử dụng pha lê có thể áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể quái số. Nếu kích hoạt góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ đem đến sự hòa hợp và hạnh phúc lớn trong các mối quan hệ cá nhân. Nếu đặt trong phòng khách, thì các thành viên trong nhà đều được hưởng lợi ích tốt đẹp.
thiên nhiên có thể treo ngoài cửa sổ để thu hút ánh nắng và tạo bảy sắc cầu vồng mang năng lượng tươi tốt vào nhà, đồng thời gia chủ cũng có thể treo chuông gió kèm với để đạt hiệu quả tốt nhất.
Nếu không sử dụng pha lê thiên nhiên thì pha lê nhân tạo cũng vẫn có thể mang lại hiệu quả tương quả tương tự khi treo ở cửa sổ đầy ánh nắng. Pha lê sẽ thu hút ánh nắng mặt trời và mang vào nhà năng lượng dương.
Nếu các mối quan hệ trong gia đình hoặc ngoài xã hội trở nên xấu đi, thì rất có thể do năng lượng tại vùng không gian đang sinh sống có ảnh hưởng âm đối với quan hệ. Điều này thường gây ra do năng lượng Thổ trong nhà bị ảnh hưởng theo thời gian.

0d0784ac4dmg5271.jpg Pha lê và hạnh phúc gia đình
Pha lê thuộc hành Thổ, cung Tình Duyên thuộc hướng Tây Nam. kích hoạt hướng này bằng pha lê giúp tăng cường các mối quan hệ xã hội và hôn nhân.

Dùng đồ pha lê để hóa giải căng thẳng
Một cách khá hiệu quả để hóa giải sự xung đột trong gia đình là đặt sáu quả cầu pha lê tại các khu vực mà các thành viên thường tụ họp. Số 6 tượng trưng cho Trời. Sáu quả cầu pha lê có tác dụng làm dịu các mối quan hệ.
Những quả cầu pha lê tượng trưng cho sự hòa hợp càn – khôn giữa Trời và đất. Pha lê là biểu tượng mạnh mẽ nhất của năng lượng Thổ mang lại những điềm lành.
Ngoài ra, để kích hoạt năng lượng nên chiếu ánh sáng vào một quả cầu bằng pha lê ở giữa nhà. Ánh sáng kích hoạt năng lượng Thổ của pha lê. Khi giữa nhà luôn luôn được tăng cường bởi năng lượng Thổ, mọi người trong gia đình sẽ cảm thấy dễ chịu. Căng thẳng, xung đột trong nhà bắt đầu lắng dịu, những trạng thái giận dữ và xung khắc sẽ giảm bớt.

Tags: bán Pha lê, công ty bán Pha lê, cửa hàng bán Pha lê, mua Pha lê, ở đâu Pha lê, pha lê, Pha lê chất lượng, Pha lê giá rẻ, pha lê phong thủy, Pha lê đẹp, sách Pha lê, shop bán Pha lê, địa chỉ bán Pha lê

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online