Vận dụng phong thủy vào thiết kế nội thất

Cách thết kế và bài trí sao cho có thể phát huy tối đa những thuận lợi về phong thủy cho từng thành viên trong gia đình, đồng thời khảo sát các hướng dẫn phong thủy để định hướng vị trí tốt nhất của các căn phòng trong nhà. Ngoài ra, chúng ta còn xem các nhà phong thủy nói gì về việc thiết kế cửa ra vào, hành lang, góc nhà, đà nhà, cầu thang, cũng như mối liên hệ giữa những bộ phận này.
Bước đầu tiên khi phân tích phong thủy của một ngôi nhà là chia ngôi nhà thành chin khu vực, trong đó một khu vực làm trung tâm, tám khu còn lại tương ứng với tám hướng la bàn, bao gồm bốn hướng chính: Đông, Tây, Nam, Bắc, Đông Bắc, Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam. Điều này có thể thực hiện dễ dàng bằng cách sử dụng bản vẽ của ngôi nhà.
Bước kế tiếp là chồng biểu tượng Bát Quái lên bản vẽ. Nếu ngôi nhà có từ hai tầng trở lên, chúng ta nên áp dụng cùng kích thước và góc độ cho tất cả các tầng. Điều này sẽ giúp xác định chính xác các góc và khu vực thích hợp nhất cho từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra còn có thể an các cung và chọn địa điểm thích hợp nhất cho mỗi căn phòng.

496c804bcbnha011.jpg Vận dụng phong thủy vào thiết kế nội thất
Xà nhà trong phong thủy là nguyên nhân đén vận rủi

CỬA CHÍNH VÀ PHÒNG KHÁCH
Cửa chính nên mở vào những căn phòng rộng rãi, sang sủa hoặc vào không gian tiền sảnh mang đến cảm giác tươi vui, thoải mái. Cánh cửa chính nên mở vào trong, không gian nội thất từ cửa nhìn vào càng rộng càng tốt. Không nên để bất cứ vật gì cản trở dòng khí lưu thông từ cửa chính vào nhà.
Ví dụ, lối vào một phòng hẹp và tối tăm sẽ làm khí trở nên ngột ngạt. Điều này có thể điều chỉnh bằng cách lắp đặt một tấm gương lớn trên tường và tăng cường hệ thống chiếu sang. Tuy nhiên, cửa chính không nên mở vào một căn phòng quá rộng lớn. Trong trường hợp này, có thể dung một bức bình phong để thu hẹp không gian lại.
Cửa chính cũng không nên mở vào một phòng có trần thấp, hoặc có xà nhà thấp. Hậu quả là người sống trong nhà dễ bị bệnh tật đau ốm. Lắp đặt đèn ở trên cao có thể hóa giải vấn đề này.

5408d65fdcch 301.jpg Vận dụng phong thủy vào thiết kế nội thất

Tags: nội thất, thiết kế nội thất, vận dụng phong thủy, vận dụng phong thủy vào thiết kế nội thất

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online