Tranh dê

Ngụ ý và hiệu ứng
Thời cổ đại “dương” (con dê) và chữ “tường” (tốt lành) được dùng như nhau, chữ “cát tường” phần lớn được viết thành chữ “cát dương”, ngụ ý bản thân con dê là con vật cát tường, mang đến điềm lành.
Loài dê còn tượng trưng cho con cháu hiệu thuận, bởi vì khi dê con bú sữa thường quỳ gối cạnh dê mẹ. Theo những bức tranh vẽ về loài dê còn có thể tăng thêm tính nhẫn nại và ý chí của con người, vì đó cũng chính là những bản tính của loài dê.
Bức ba con dê được gọi là Tam dương khai thái hoặc Tam dương khải thái (khải thái, khai thái đều chỉ sự thái bình). Ý nghĩa của bức này là chiêu nạp cát lợi, biểu thị mọi việc thuận lợi và thịnh vượng. Ngoài ra còn biểu thị sự hiếu thuận của con cháu, mang lại vận thế tốt cho gia đình.

f194f0e110hai 03.jpg Tranh dê

Cách sự dụng
Để làm tăng vận khí, trong các bức tranh vẽ dê nên vẽ 3 con. Cũng có thể vẽ dê cùng với ngọc thạch và đồ gốm sứ thành cặp sẽ càng tăng thêm tính hiệu quả.
Những người cầm tinh loài ngựa, lợn, mèo (người tuổi Ngọ, Hợi, Mão) tương hợp với loài dê, thích hợp treo tranh về loài dê. Những người cầm tinh loài trâu, chó, chuột (người tuổi Sửu, Tuất, Tý) không phù hợp với loài dê, không nên treo loại tranh này.
không nên treo bức tranh vẽ loài dê ở hướng Đông Bắc. Đây là phương vị tương khắc với loài này. Nên treo ở hướng tương sinh, tương hợp là hướng chính Nam, chính Đông, Tây Bắc. Cũng có thể treo tranh ở hướng Tây NAm, phương vị của loài này.

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online