Tam hợp cho người tuổi Tí

Kết hợp với người tuổi Thân đem lại niềm vui và sự hứng khởi

Trong cuộc sống, những người tuổi Tí và những người tuổi Thân khi ở bên nhau thường nhận được những niềm vui lớn. Bản tính khôn ngoan, sắc sảo của người tuổi Tí sẽ tìm thấy sự đồng điệu qua tính táo bạo và khôi hài của người tuổi Thân. Người tuổi Tí và tuổi Thân thường có những nhu cầu vật chất và tham vọng gần giống nhau. Với sự khôn ngoan, khéo léo và mưu trí như sau, sự hợp tác giữa họ sẽ thật hiệu quả. Điều đặc biệt là cả hai đều trân trọng phương pháp của nhau, người này biết khen ngợi thành tựu của người kia. Vì vậy, khi đã có những niềm vui và mục tiêu phấn đấu chung, họ sẽ biết khuyến khích nhau để tự tin hơn nữa và biết bỏ qua những lỗi lầm cho nhau. Sự phối hợp này sẽ giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tuổi Tí thuộc hành Thủy, tuổi Thân thuộc hành Kim. Trong ngũ hành, Kim sinh Thủy, do đó người này sẽ hỗ trợ cho người kia. Ở đây, người tuổi Thân sẽ hỗ trợ cho người tuổi Tí. Tuổi Tí sẽ làm tiêu hao tuổi Thân, nhưng do có sở thích giống nhau nên người tuổi Thân sẽ sẵn lòng trong vai trò hỗ trợ. Nói cách khác, người tuổi Thân sẽ truyền sức mạnh cho người tuổi Tí.

Một cặp tuổi Tí mạng Kim và tuổi Thân mạng Thổ khi được kết hợp với nhau năng lượng cho tuổi Tí sẽ được tăng cường rất nhiều nhưng năng lượng cho hành Thổ cuả Thân lại bị suy giảm. Sự kết hợp của người tuổi Thân mạng Kim và người tuổi Tí mạng Thủy mới là tuyệt vời nhất. Bởi vì thiên can và địa chi của hai tuổi này mới thực sự là toàn mỹ.

a3d5db60b5i chut.jpg Tam hợp cho người tuổi Tí

Với người tuổi Thìn cho một cuộc sống hôn nhân thú vị.

Khi người tuổi Tí và tuổi Thìn kết hợp với nhau, năng lượng sung mãn của Thìn cộng với tài khéo léo, tinh nhanh của Tí sẽ giúp cả hai có thể tăng cường một cách hiệu quả khả năng và sức mạnh của nhau. Tí ngưỡng mộ và bị thu hút bởi tính năng động của Thìn, ngược lại sự hồ hởi và sự nhiệt tình của Thìn chính là lý do khiến Thìn trở nên hăng say trong quá trình bảo vệ sự thiếu an toàn của Tí. Người tuổi Thìn là người thiên về cái nhìn bao quát, những việc làm có tầm vóc, họ sẵn sàn bỏ qua những chi tiết vụn vặt. Ngược lại, người tuổi Tí thông minh, tài trí lại biết tận dụng cả những điều tưởng như nhỏ bé. Sự mưu mẹo của Tí sẽ bù cho Thìn thiếu vắng những đặc điểm này. Tí và Thìn khi kết hợp sẽ thành một cặp rất đẹp đôi và đầy ấn tượng.

Tí thuộc hành Thủy, Thìn thuộc hành Thổ. Mặc dù Thổ khắc Thủy nhưng cả hai đều tạo dưỡng chất cho cây cỏ sinh sôi và phát triển. Trong mối quan hệ giữa Tí và Thìn thì Thìn chiếm ưu thế, Tí phải kính trọng Thìn, tán dương và khuyến khích Thìn. Với bản tính khiêm tốn, Tí sẵn sàn đóng vai trò thứ yếu và họ sẽ không phải lo lắng rằng quan hệ của họ có bị xấu đi hay không.

Tags: tam hợp tuổi tý, thân tý thìn, tuổi tý, vận may tình cảm cho ngừơi tuổi tý

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online