Tranh chim phượng hoàng đỏ

Ngụ ý và hiệu ứng
“Am thuần” (phượng hoàng đỏ) gọi tắt là “am”. Chữ “am” và “an” đồng âm, do vậy, bức tranh phượng hoang đỏ tất biểu thị sự bình an. Bức tranh phượng hoàng đậu trên chiếc lá rụng, biểu thị “an cư lạc nghiệp”. Chữ”lạc diệp” (lá dụng), cùng với chữ “lạc nghiệp” đồng âm. Trong các bức tranh cát tường truyền thống họa chim phượng hoàng đỏ và hoa cúc biểu thị sự ” an cư lạc nghiệp”, trong đó chữ “cúc” và chữ “cư” đồng âm. Bức tranh vẽ 9 con chim phượng hoàng gọi là Cửu thế đồng cư ( Chín đời cùng sống một nơi). 9 con chim phượng hoàng mang hàm nghĩa” cửu thế” (9 đời), biểu thị cuộc sống gia đình hòa mục, an khang.
24eb1a98a900x250.jpg Tranh chim phượng hoàng đỏ
Cách sử dụng
Bức họa chim phượng hoàng đỏ thường dùng làm quả tặng mừng nhà mới, mang ý nghĩa chúc phúc, bình an.
Phượng hoàng vốn mang đặc tính của loài chim. Những người cầm tinh con rồng, rắn, trâu (người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu) treo bức tranh này phù hợp. Những người cầm tinh con mèo, chó, gà (người tuổi Mão, Tuất, Dậu) không phù hợp treo bức tranh này trong phòng.
Nên treo bức tranh này ở vị trí Đông Nam hoặc Đông Bắc, là những vị trí cát lợi đối với loài chim. Không nên treo ở hướng chính Đông. Đây là vị trí tương xung đối với loài này.

Tags: Tranh chim phượng hoàng đỏ

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online