Tranh quả phật thủ

Ngụ ý và hiệu ứng
Phật thủ là một loại quả có hình thù kỳ lạ, trông giống như bàn tay với các ngón tay khum khum, do vậy mà dân gian gọi tên nó là quả phật thủ (tay phật).
Người xưa quan niệm rằng, Phật có thể ban cho con người hạnh phúc vô hạn, phật thủ cũng sẽ mang lại cho con người hạnh phúc. Do vậy, quả phật thủ mang ý nghĩa chúc phúc.
Bức họa quả phật thủ và con dơi mang ý nghĩa chúc phúc với hàm ý mong muốn con người luôn nhân được nhiều phúc phần.
Bức tranh hoa quả phật thủ, cây đào, cây lựu và chim én mang ý nghĩa biểu thị sự cát tường đến ngôi nhà. Bức họa phật thủ, cây đào và thạch lựu biểu thị ý nghĩa “Tam đa” tức nhiều phúc, nhiều thọ, nhiều con. Phật thủ tượng trưng cho hạnh phúc, cây đào tượng trưng cho trường thọ, thạch lựu tượng trưng cho con cháu đông đúc. Chim én biểu thị cho cát tường vào nhà.
nếu bức vẽ hoa thủy tiên và quả phật thủ, tất biểu thị ý nghĩa “học tiên thắng Phật”.
Bức tranh vẽ quả Phật thủ và bướm mang lại ý nghĩa cát tường cgo cầu chúc được trường thọ, sống qua tuổi 80, vì chữ “điệp” trong “hồ điệp” (con bướm) và chữ “điệp” (người già trên 70 tuổi) đồng âm.

ba5f8fed25at thu.jpg Tranh quả phật thủ

Cách sử dụng
Những bức tranh trang trí vẽ quả phật thủ nên treo ở vị trí cát lợi trong ngôi nhà.
Khi quả phật thủ được vẽ cùng với các loài vật mang ý nghĩa cát tường khác thì có thể tham chiếu những điều phù hợp và không phù hợp của các vật mang ý nghĩa cát tường đó. Ví dụ như, khi bức tranh vẽ quả phật thủ và bướm hồ điệp thì có thể tham khảo những điều cần kuwu ý khi treo tranh về loài bướm.

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online