Treo tranh trong phòng người cao tuổi

Sức khỏe trường thọ, hưởng phúc lâu dài là tâm nguyện của hầu hết những người cao tuổi. Do đó, tranh treo trong phòng người cao tuổi nên chọn những dòng tranh ” Bình an ích thọ ” và ” đón phúc, nhận may mắn” là thích hợp.
Tranh treo trong phòng người cao tuổi nên treo ở phương vị cát lợi, nhắm thể hiện tốt hơn hiệu quả của bức tranh, cũng khiến cho người cao tuổi có được năng lượng tốt; Hoặc treo tranh trên vị trí tam hợp, lục hợp với con vật người cao tuổi cầm tinh, sẽ làm tăng phúc thọ, an khang.
Trong phòng người cao tuổi không nên treo những loại tranh như tranh nạm khảm, tranh pha lê…, vì những loại tranh này có màu sắc rực rỡ, tính kích thích rất mạnh, không tốt cho thị giác dẫn đến tâm trạng căng thẳng, không tốt cho sự nghỉ ngơi, an dưỡng. Đặc điểm lớn nhất cảu người cao tuổi nên treo tranh có màu sắc mộc mạc, giản dị mà trầm lắng, sắc thái thanh cao, yên bình, phù hợp với tâm lí hoài niệm của họ.

eaa1de04e41 Copy.jpg Treo tranh trong phòng người cao tuổi
Bức tranh đôi hạc và ngụ ý chúc thọ, chúc phú, rất thích hợp treo trong phòng người cao tuổi, và nên treo ở phương vị cát lợi, hoặc phương vị tam hợp, lục hợp. Người tuổi Mão, Tuất, Dậu không nên dùng loại tranh này.

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online