Tuổi Hợi Và sự tương hợp trong tình duyên

Hấp lực tình yêu giữa Hợi và Mẹo

Nếu như Hợi ồn ào và khá hung hăng thì Mẹo lại lặng lẽ và kiên gan. Hợi tận dụng sức mạnh và khả năng chịu đựng của mình, trong khi Mẹo sử dụng trí thông minh bẩm sinh để suy nghĩ cẩn thận và xuyên suốt vấn đề. Cả hai đều có cùng suy nghĩ và mục tiêu, tuy nhiên cách thức để đạt được mục tiêu ở họ thì khác biệt. Chính những đặc điểm này khiến cả hai ngay từ đầu đã có thiện cảm với nhau. Đây là một phối hợp ăn ý, Vì khi Mẹo đứng đằng sau điều khiển mọi việc, thì Hợi vẫn sẵn lòng với vai trò của mình.

Hợi thuộc hành Thủy, Mẹo thuộc hành Mộc. Thủy sinh Mộc. Trong trường hợp này, Hợi được xem là niềm may mắn lớn và là tài lộc của Mẹo. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho mối quan hệ.

c7764a9c27oi hoi.jpg Tuổi Hợi Và sự tương hợp trong tình duyên

Mùi và Hợi-một kết hợp tương xứng

Mùi và Hợi được cho là một trong những cặp tương xứng nhất trong tử vi. Như một lẽ tự nhiên, khi kết hợp, những người tuổi Hợi và tuổi Mùi luôn dành cho nhau những sự quan tâm chân thành và lòng nhẫn nại. Bản tính nhạy cảm của Mùi tìm được sự an ủi ở Hợi – người rất giàu tình cảm và biết sẻ chia. Cả hai đều biết tận hưởng những niềm vui giản dị trong cuộc sống. Họ không bị lôi cuốn bởi những cám dỗ bên ngoài, do đó chung thủy trở thành điểm nổi bật trong mối quan hệ này.

Không chỉ hòa hợp trong đời sống tình cảm, họ còn phối hợp rất ăn ý trong công việc, và biết hoạch định cho cuộc sống tương lai. Hợi thán phục tính dịu dàng và tài sắp đặt xuất sắc của Mùi. Cả hai ddefu có những khát khao lành mạnh và giàu lòng quảng đại.

Mùi thuộc hành thổ, Hợi thuộc hành Thủy. Thổ kiểm soát thủy. Vì vậy, ở đây Mùi sẽ chiếm ưu thế hơn Hợi. Sự hòa hợp tự nhiên của họ khiến mối quan hệ trở nên lắng dịu. Hợi hung hăng sẽ nhượng bộ dễ dàng trước Mùi tế nhị và khôn khéo.

Tags: kích hoạt cung tình cảm tuổi hợi, Mèo, mùi, phong thủy tình yêu tuổi hợi, tuổi hợi

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online