Ý nghĩa của 12 con giáp

1. Theo phong thủy thì chuột được cho là hung thú, chỉ cần dán Thượng môn thần hoặc tranh vẽ Thổ địa công ở trước cửa, hay treo gương bát quái trên cửa thì có thể hóa sát, nhờ đó hóa giải được sát khí tới từ chuột
2. Trâu là loài động vật xấu xí, hướng tốt của trâu là hướng Bắc, Đông Bắc, vì thế nên thiết kế tranh trâu ở vị trí này đẹp nhất, hơn nữa theo Tam hợp thì trâu hợp với rắn và gà, do đó cũng có thể chọn hướng Tỵ và hướng Dậu.
3. Bản thân hổ đã toát lên sự mạnh mẽ, uy nghiêm, do đó nếu muốn vận dụng phong thủy để thiết kế cục diện khai vận thì tốt nhất không nên áp dụng cho những người có tính khí dữ dằn hoặc làm việc trong ngành nghề có tính chất uy nghiêm như quân đội, cạnh sát.
4. Hóa giải sát khí với mèo khá đơn giản, dễ dàng tuy nhiên, rất khó có thể hóa giải những loại sát khí quá mạnh như Xuyên tâm sát, Xung lộ sát, Thiên trảm sát.
5. Nếu việc làm ăn không tiến triển tốt đẹp do mối quan hệ xã hội không tốt thì có thể hóa giải bằng cách bày một đôi rồng phong thủy trên tủ ly hướng ra cửa, cũng có thể treo trên tường phía bên trái của ngôi nhà.
6. Sự chuyển động ngoằn ngoèo của rắn thường khiến con người sợ hãi, rắn có thể khiến mối quan hệ xã hội của con người ngày càng xấu đi, hơn nữa máu lạnh và khí âm ở rắn sẽ rần chuyển sang con người.
7. Ngựa có thể làm tăng cường tài vận, khiến sự nghiệp phát triển thuận lợi. Muốn dựa vào cục diện phong thủy của ngựa để mang lại may mắn cho bản thân thì nhất thiết phải chú trọng đến việc bài trí ở phương vị đại diện cho ngựa. Ngựa cùng họ với trâu, do đó vị trí tốt nhất trong gia đình và nơi làm việc là hướng Nam.
8. Dựa vào cụ diện phong thủy của dê thì có thể làm tăng cường sự nhẫn nại và ý trí của một người, đây cũng chính là đặc tính của dê, rất thích hợp với những người tính tình nóng nảy.
9. Nhà có trẻ nhút nhát, hay xấu hổ, không thích giao lưu với mọi người thì có thể treo tranh khỉ ở vị trí dễ thấy nhất hoặc ở vị trí mà trẻ có thể trạm vào trong phòng khách thì có thể thay đổi được tính nhút nhát của trẻ.
10. Theo phong thủy học thì gà có đông lực thần kỳ mang lại sự phấn chấn và hứng khởi cho những người đang nản lòng nhụt chí.
11. Theo phong thủy thì chó lại không được liệt vào danh sách những loài vật cát tường, tuy nhiên vẫn có thể dựa vào cục diện phong thuỷ của chó để bảo vệ nhà, ngăn chặn kẻ xấu đột nhập nhà. Song cần nhớ rằng, không được đặt chó ở trước cửa, vì như vậy sẽ hình thành nên chữ “khốc” (哭), gây nên những chuyện không hay cho gia đình.
12. Trong các buổi tế lễ thường có sự xuất hiện của lợn, lợn thường có ý nghĩa ‘tiền tài liên tục đổ về”, chúng ta có thể chọn vị trí của lợn trong nhà hoặc nơi làm việc để tạo cục diện phong thủy thúc đẩy tài vận.

c37ad2e12e861 03.jpg Ý nghĩa của 12 con giáp

Tags: bán Hóa sát, công ty bán Hóa sát, cửa hàng bán Hóa sát, Hóa sát, Hóa sát chất lượng, Hóa sát giá rẻ, Hóa sát Hóa sát, Hóa sát đẹp, mua bán Hóa sát, mua Hóa sát, mua Hóa sát ở đâu, nơi bán Hóa sát, shop bán Hóa sát, địa chỉ bán Hóa sát

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online