Lý thuyết phong thủy nâng cao

Điều hấp dẫn và cũng là thách thức của phong thủy thực hành nằm ở lý thuyết, phương pháp và cách dẫn giải. Vượt lên trên những mê tín dị đoan, phong thủy chủ trương sống hòa hợp với thiên nhiên, đồng thời quan tâm đến các loại năng lượng trong môi trường sống. Đây là lĩnh vực khoa học xứng đáng được quan tâm và nghiên cứu sâu hơn nữa.
Khi vận dụng những nguyên lý phong thủy cổ xưa vào cuộc sống hiện đại đòi hỏi phải có sự tinh tế, uyển chuyển. Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người quan tâm đến phong thủy.
Trường phái Phong Thủy Hình Thể đặc biệt chú trọng đến thế đất, hình dạng, kích thước và hướng của núi, sông. Các vùng đất tốt hoặc xấu được so sánh với các biểu tượng vật linh như rồng, hổ, phượng hoàng và rùa. Vùng đất thịnh vượng được xêm là nơi có nhiều Sinh Khí. Hiệu quả của việc áp dụng Trường phái Phong Thủy Hình Thể tùy thuộc vào khả năng quan sát và trí tưởng tượng sáng tạo của con người.

1ecf9ac21frung3.jpg Lý thuyết phong thủy nâng cao
Ngôi nhà chúng ta đang sống có thể chịu ảnh hưởng bởi nhiều lực vô hình khác nhau như:đồi núi và cây cối xung quanh, hướng của trước, cách thiết kế ngôi nhà… Có nhiều phương pháp khác nhau để giải thích những lực này.

Với Trường phái Phong Thủy La Bàn, việc thực hành được cho là chính xác hơn. Do dựa tên các cơ sở khoa học và toán học nên Trường phái Phong Thủy La Bàn dễ thực hành hơn mặc dù có nhiều lý thuyết phức tạp hơn.
Kỹ thuật và phương pháp của Trường phái Phong Thủy La Bàn dựa vào biểu tượng Bát Quái và chín ô vuông Lạc Thư, người ta tin rằng cách sắp xếp các con số từ 1 đến 9 có ảnh hưởng đến vận mệnh của trời đất.
Dựa trên nền tảng này, có nhiều phương pháp thực hành phong thủy. Một số phương pháp được xem là tĩnh vì nó dựa trên phương hướng và khả năng đo đạt chính xác. Ngược lại, một số phương pháp được xem là động vì nó xét đến chiều thời gian trong các tính toán.
Do mang tính chất bí truyền nên nhiều công thức thủy cổ xưa không phải dễ dàng tiếp cận được. Thường thì chỉ có đệ tử xuất sắc nhất mới được thầy truyên tụng những công thức bí truyền trước khi thầy qua đời.

Tags: Bát quái, ô vuông lạc thư, Trường phái Phong Thủy Hình Thể, Trường phái Phong Thủy La Bàn

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online