Môi trường phong thủy có lợi cho sản xuất

Môi trường sản xuất tức ruộng đồng, sông ngòi, trang trại, phân xưởng, nhà máy,… Từng môi trường sản xuất đòi hỏi các yếu tố phong thủy khác nhau, nhưng nguyên tắc chung đều là chọn những nơi có thể phòng tránh cháy nổ, mất cắp và tai nạn.
Phòng tránh cháy nổ: Lửa là thứ đáng sợ nhất đối với tất cả những nơi sản xuất, ở đâu có người là ở đó có lửa, chỉ cần sơ ý là hỏa hoạn có thể xảy ra. Vì vậy, nơi sản xuất phải đặt cách xa nhà kho, những vật dễ cháy phải bảo quản hết sức cẩn thận. Theo nguyên tắc phong thủy thì không nên đặt nhà kho ở phía Nam, ngoài ra thì cũng không nên đặt ngay ở cửa ra vào của nơi sản xuất. Phía Nam thường khô hanh, nếu hơi nóng quá mạnh thì rất dễ xảy ra hỏa hoạn. Còn ở lối ra vào của nơi sản xuất thường có nhiều người qua lại, vì vậy cũng rất dễ tạo ra nguồn lửa.
Phòng tránh trộm cắp: Có rất nhiều cách lấy cắp tài sản, xét từ góc độ phong thủy thì cửa chính và cửa sổ của nơi sản xuất không nên để quá rộng và quá nhiều. Cửa sổ không nên để quá thấp, vì nếu để quá thấp thì rất dễ bị mất mát tài sản, cũng chính vì thế mà tạo điều kiện cho kẻ gian trốn thoát. Chính vì vậy việc gia cố cửa chính, cửa sổ và đưa ra những biện pháp giữ gìn an ninh là việc làm vô cùng quan trọng.
Phòng tránh tai nạn: Tai nạn thường có nhiều loại, nhưng nhìn chung có hai loại chính, đó là tai nạn bất ngờ và tai nạn do thiếu tinh thần trách nhiệm. Tai nạn bất ngờ cũng có rất nhiều loại có thể phòng tránh, còn tai nạn do thiếu tinh thần trách nhiệm lại càng có thể phòng tránh hoặc giảm thểu. Xét từ góc độ phong thủy thì việc phòng tránh tai nạn cần được chú trọng tới hai điều sau. Thứ nhất, cẩn trọng trong quá trình xây dựng nơi sản xuất và lắp đặt máy móc, trang thiết bị, từ đó ngăn chặn nguy cơ xảy ra tai nạn. Thứ hai, lưu ý các điều kiện sản xuất không phú hợp với người sản xuất để tìm ra mối hiểm họa.

268bc6fd10o thoc.jpg Môi trường phong thủy có lợi cho sản xuất

No tags for this post.

Tags: , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online