Người tri thức nên bố trí môi trường làm việc của mình như nào?

Những người làm việc liên quan tới trí óc đa phần làm việc tại văn phòng. Dù cán bộ cấp cao hay nhân viên văn phòng bình thường, dù là ông chủ doanh nghiệp lớn hay giám đốc nhỏ thì đều cần chú ý tới phương vị của phòng làm việc, cũng như sự sắp xếp bố trí đồ đạc trong phòng. Phương vị trường khí tốt đẹp sẽ mang lại ích lợi nhất định đối với quyết sách, trí tuệ, tài vận, sự quyết đoán và thăng quan tiến chức của một người, từ đó giúp anh ta phát huy tối đa năng lực và sự tài hoa của mình. Bởi vậy có thể nói, môi trường làm việc tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp và tài vận của một người.
Vị trí bàn làm việc hợp lý sẽ khiến bạn làm việc suôn sẻ, bởi vậy bạn cần chú ý nên có điểm tựa phía sau vị trí ngồi, tức là có Kháo sơn. Kháo sơn có thể là một bức tường, do đó vị trí chỗ ngồi nen dựa sát vào tường; cố gắng tránh vị trí ngồi quay lưng ra cửa hoặc quay lưng ra đường đi hay cửa sổ, cũng không nên ngồi sát đường đi hay cửa sổ. Nhân viên bình thường đa phần không được lựa chọn vị trí ngồi làm việc, bởi vậy nên chọn loại ghế có chỗ tựa phía sau lưng. Đồng thời, thường xuyên kéo rèm cửa sổ để những sự việc bên ngoài cửa sổ không gây ảnh hưởng tới công việc. Rèm cửa sổ không những có thể ngăn chặn khí từ bên ngoài tới, mà còn có thể giữ cho tâm tư của bạn luôn ổn định, tăng cường trường khí tốt đẹp.
e25cc3d07em viec.jpg Người tri thức nên bố trí môi trường làm việc của mình như nào?

Tags: bán Chỗ ngồi làm việcmua bán Chỗ ngồi làm việc, Chỗ ngồi làm việc, Chỗ ngồi làm việc giá rẻChỗ ngồi làm việcchất lượng, Chỗ ngồi làm việc Tranh, Chỗ ngồi làm việc đẹp, công ty bán Chỗ ngồi làm việc, cửa hàng bán Chỗ ngồi làm việc, mua Chỗ ngồi làm việc, mua Chỗ ngồi làm việcở đâu, nơi bán Chỗ ngồi làm việc, shop bán Chỗ ngồi làm việc, địa chỉ bán Chỗ ngồi làm việc

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online