Những chú ý khi bố cục tại vị trí Càn

Một số công ty lại không thích hợp bố trí khu văn phòng tại hướng tây bắc, hoặc lãnh đạo của công ty không thích ngồi ở vị trí đó. Lúc này, thay đổi một chút ở vị trí tây bắc thì vẫn có thể đảm bảo có được uy tín và địa vị trong công ty. chẳng hạn như, cửa phòng làm việc của lãnh đạo mở hướng tây bắc; đặt vật tượng trưng cho quyền lực ở vị trí tây bắc của công ty (như giấy phép kinh doanh); Một cách đơn giản nữa là viết chữ Càn bằng bút lông ở vị trí tây bắc.
Khi tiến hành bố cục tại vị trí càn (hướng tây bắc) thì cần chú ý không thiết kế nhà vệ sinh ở vị trí này. Bởi vì, vị trí càn đại diện cho người chồng trong gia đình, người lãnh đạo trong công ty. Nếu bố trí nhà vệ sinh tại vị trí này thì sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người chồng hoặc người lãnh đạo. Thêm vào đó, nếu người chồng hoặc người lãnh đạo không cần hỏa, thậm chí kị hỏa, song lại bố trí bếp nấu ăn tại vị trí càn thì sẽ gây nên hỏa sát, khiến người chồng hoặc người lãnh đạo sẽ gặp họa do lửa gây ra.
Do đó, khi tiến hành bố cục tại vị trí càn, cần kết hợp với ngũ hành bất quái của bản thân. Người kị hỏa nhất định không được để những vật có tính hỏa xuất hiện ở vị trí càn; người kị kim thì nhất thiết không được để những đồ vật thuộc kim như kim loại, gương tại vị trí càn; người kị mộc thì lại không nên trồng cây xanh thân to ở vị trí càn; người kị thủy không nên đặt bể cá hoặc treo tranh có hình thác nước, sông suối tại vị trí càn, người kị thổ không nên đặt đồ vật liên quan tới thổ như mặt hàng thủ công mỹ nghệ bằng gốm sứ ở vị trí càn.
Ngoài ra, người sức khỏe không tốt, hay ốm đau bệnh tật thì tốt nhất không nên ngồi ở vị trí càn hoặc sống ở nhà có hướng tây bắc, bởi vì anh ta sẽ không thể ngăn chặn được trường khí quá mạnh tại vị trí càn, chính là không chịu được áp lực quá lớn, tù đó dễ mắc bệnh tật. Phòng ngủ của bé gái không nên ở hướng tây bắc, vì bé gái không thể là chủ gia đình, nếu thiết kế ở hướng tây bắc thì bé gái này sẽ thường xuyên bị ốm đau bệnh tật; cũng giống như vậy, nếu phòng bé trai ở hướng tây bắc thì bé trai sẽ trở nên ngỗ ngược , khó bảo, không nghe lời bất cứ ai trong gia đình, dường như muốn chiếm đoạt vị trí chủ gia đình của bố. Biện pháp xử lý đơn giản nhất là, chỉ cần bạn đổi phòng cho các bé thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

e98d1b89bang tay.jpg Những chú ý khi bố cục tại vị trí Càn

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online