Tình yêu cho người tuổi Sửu

Tuổi Sửu kết hợp với tuổi Tỵ thường đưa đến một đầy ngọt ngào, kết hợp với tuổi Dậu hứa hẹn một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

5afe838a3eoi suu.jpg Tình yêu cho người tuổi Sửu
Tuổi Sửu kết hợp với tuổi Tỵ thường đưa đến một tình yêu ngọt ngào, kết hợp với tuổi Dậu – hứa hẹn một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn

Với tuổi Tỵ cho một tình yêu vĩnh cửu.

Sửu với Tỵ khi kết hợp sẽ có quan hệ hỗ tương với nhau. Sửu mạnh mẽ và đáng tin cậy bị hấp dẫn bởi Tỵ đầy sức quyến rũ và nhiều tham vọng. Ngược lại Tỵ thấy sức mạnh cuả Sửu rất lôi cuốn và là niềm an ủi. Cả hai đều biết trân trọng năng lực của nhau. Sự hỗ trợ lẫn nhau khiến mối quan hệ giữa Sửu và Tỵ ngày càng bền chặt theo thời gian. Về phương diện quyền lực, những mưu lược của Tỵ có ảnh hưởng lớn hơn Sửu, nhưng chính Sửu lại là người hoàn thành những công việc to lớn quan trọng. Quan hệ của họ không bị ảnh hưởng bởi thế lực bên ngoài, những ước hẹn của họ sẽ mạnh mẽ và trường tồn. Sự kết hợp này sẽ đưa đến một tình yêu thật bền vững.

Tỵ thuộc hành Hoả, Sửu thuộc hành Thổ. Hỏa sinh Thổ. Trong mối quan hệ giữa Sửu và Tỵ thì Tỵ sẽ hỗ trợ Sửu. Ngược lại, Sửu có thể làm tiêu hao năng lượng của Tỵ nếu như Tỵ không muốn được bổ sung thêm Hỏa, hoặc được Mộc giúp đỡ. Với bản chất tương hỗ lẫn nhau, nên trong quan hệ này Tỵ chấp nhận thiệt thòi vì Sửu và không có gì ngạc nhiên khi Sửu dành hết sự yêu quý hết mình cho Tỵ.

Nhân duyên giữa Sửu và Dậu.
Sẽ là một kết hợp đúng đắn nếu Sửu và Dậu đi đôi với nhau. Họ sẽ biết hỗ trợ lẫn nhau. Cả hai đều thực tế, kiên cường, sẵn sàn hy sinh cho việc lớn. Trong tình cảm, cả hai đều đi đến quyết tâm có được một cuộc hôn nhân thành công và hạnh phúc. Kết quả là họ được sống trong một ngôi nhà trong đó mọi thứ được vận động rất nhịp nhàng và hoàn hảo.

Những công việc Dậu làm thường đưa đến hiệu quả khá rõ, trong khi đó công việc của Sửu thường nghiên về tính điểm xuyết, trang trí. Sửu nhẫn nại, nhường nhịn trước các xu hướng thống trị của Dậu. Còn Dậu lại khá thực dụng và hiểu được sự lãng tránh, quanh co của Sửu. Quan hệ của họ có sự ràng buộc, hứa hẹn sự thành công và kết quả lâu bền.

Sửu thuộc hành Thổ, Dậu thuộc hành Kim. Người này sẽ hỗ trợ cho người kia, ở đây Sửu rất vui khi làm người hỗ trợ, còn Dậu thích nhận được sự hỗ trợ. Sửu có thể ngưỡng mộ những tham vọng lớn lao của Dậu.

Tags: tình yêu cho người tuổi sửu, tỵ dậu sửu, vận may tình yêu cho tuổi sửu

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online