Tranh thỏ

Ngụ ý và hiệu ứng
Tương truyền thỏ là loài vật mang tới điềm cát tường. Thỏ có tuổi thọ khá dài, có thể sống đến hàng nghìn tuổi. Khi thỏ sống được khoảng 500 tuổi thì toàn thân nó chuyển sang màu trắng.
Thời cổ đại, mặt trăng được gọi là thỏ ngọc. Truyền thuyết này càng làm tăng ý nghĩa cát tường cho loài thỏ.
Trong sự kết hợp của các loài trong 12 con giáp, thỏ và rắn là một sự kết hợp cát lợi. Tục ngữ có câu “Xà bàn thố, tất định phú” (Rắn kết hợp với thỏ tất định phú quý).
Trong bức tranh vẽ 6 đứa trẻ đang đứng vây quanh một chiếc ghế. Trên ghế có một người đang ôm trên tay một con thỏ. Đây là bức tranh cát tường, dùng để chúc phúc cho con trẻ, gặt hái được thành công và khang ninh trong cuộc sống.

f507c0f844081 03.jpg Tranh thỏ

Cách sử dụng
Ngũ hành của thỏ thuộc Mộc, khi lựa chọn tranh vẽ loài thỏ làm tranh trang trí nên trọn tranh khắc gỗ, tranh gốm sứ, tranh ngọc thạch. Không nên chọn loại tranh bằng đồng. Nếu chọn loại tranh đồng sẽ khiến cho sự linh động và ôn hòa, tốt lành của loài thỏ không thể phát huy được.
Những người cầm tinh loài chó, lợn, dê (người tuổi Tuất, Hợi, Mùi) hợp với loài thỏ, thích hợp để treo loại tranh này. Những người cầm tinh con gà, chuột, và rồng (người tuổi Dậu, Tý, Thìn), tương khắc với loài thỏ, không phù hợp treo loại tranh này.
Không nên treo tranh thỏ hướng chính Tây. Đây là phương vị xung khắc với loài này, nên treo ở hướng Tây Bắc, Tây Nam của ngôi nhà, hoặc treo ở hướng chính Đông, là phương vị tương hợp với bản mệnh của loài thỏ.
Bức tranh kết hợp thỏ và rắn không thích hợp cho những người cầm tinh các con vật gà, chuột, rồng, lợn, và hổ (người tuổi Dậu, Tý, Hợi, và Dần). Còn những người cầm tinh các con vật còn lại trong 12 con giáp đều có thể treo tranh này.
Nếu bức tranh thỏ trên cung Đào hoa của phòng ngủ hoặc ở hướng chính Đông sẽ khiến cung Đào hoa thêm vượng. Những người đã kết hôn không nên treo bức tranh thỏ ở vị trí này.

Tags: bàn thờ, công ty bán Thỏ, cửa hàng bán Thỏ, mua bán Thỏ, mua Thỏ, mua Thỏ ở đâu, nơi bán Thỏ, shop bán Thỏ, Thỏ, Thỏ chất lượng, Thỏ giá rẻ, Thỏ Thỏ, Thỏ đẹp, địa chỉ bán Thỏ

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online