Cách cảm nhận năng lượng phong thủy

Đứng giữa phòng và lần lượt quan sát căn phòng, xoay góc nhìn theo chiều kim đồng hồ. Chú ý đến các đồ vật trong phòng – đồ đạc nội thất cũng như đồ trang trí… hãy để đôi mắt chuyển tải mọi thông điệp từ thế giới bên ngoài vào tâm trí bạn. Tiếp đó bạn cần vận dụng tất cả các giác quan để cảm nhận âm thanh bên ngoài như tiếng nước chảy, tiếng gió thổi mơn mang qua cửa sổ, thậm chí cả tiếng radio đang hát và kích hoạt cảm giác nơi lòng bàn tay.

cam nhan nang luong phong thuy1 Cách cảm nhận năng lượng phong thủy

Tiến hành thật chậm để từ từ cảm nhận năng lượng của căn phòng. Quan sát kĩ mọi vật trong phòng, đồng thời tập cho tâm trí hòa hợp với vùng không gian sống. Tất cả đều mang những dạng năng lượng khác nhau, có bước sóng và sức hấp dẫn khác nhau.

Để ý cấu trúc vật lý của căn phòng, chiều cao, màu tường, vị trí của xà nhà, cửa ra vào, cửa sổ, ống nước và những góc cạnh nhô ra. Đừng bỏ sót bất cứ chi tiết nào. Ngoài ra, hãy chú ý đến cách sắp xếp và trang trí trong phòng.

Hãy cảm nhận!

Kế tiếp, hãy cảm nhận một cách tổng quát về căn phòng. Căn phòng có khiến bạn mệt mỏi không? Năng lượng có bị ngưng trệ không? Bạn có nghĩ rằng cần phải sửa sang lại căn phòng không? Màn cửa có cần phải giặt không? Tấm thảm có bị ẩm ướt không? Bóng đèn có sáng không? Ánh nắng có rọi vào phòng không?
Những câu hỏi như thế này và hàng ngàn câu hỏi khác sẽ nảy sinh khi bạn chú ý đến vùng không gian sống. Dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng với nỗ lực tìm hiểu mọi vật xung quanh, bạn sẽ hòa hợp được với dòng năng lượng trong phòng.

Nếu nó là phòng riêng của bạn, thì không khì trong phòng sẽ bị ảnh hưởng bởi cảm giác của bạn. Nếu căn phòng mang không khí vui tươi, thì bạn làm nguyên nhân và cũng là người hưởng lợi ích từ vùng không gian đó. Ngược lại, nếu căn phòng mang cảm giác trì trệ, thì bạn là nguyên nhân và cũng là người chịu hậu quả từ sự trì trệ đó.

Năng lượng của căn phòng phản ánh trạng thái tâm lý bạn, vì vậy khi thay đổi năng lượng của vùng không gian sống, bạn sẽ làm thay đổi cuộc sống của chính mình. Hãy kích hoạt vùng không gian sống bằng năng lượng tươi mới, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống.

Cảm nhận được nguồn năng lượng sẽ giúp bạn biết cách điều chỉnh bản thân sao cho hòa hợp hơn với vùng không gian mà mình đang sống.

Nguồn: PhongThuyHoc.comPhongThuyPhuNhuan.com

Tags: , , , , ,

Phong ThuyPhong Thuy Hoc

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online