Khí là hơi thở của vũ trụ

Hơi thở của vũ trụ, hoặc khí năng thổi sứ sống vào vạn vật. Trong những năm gần đây thế giới bắt đầu phát hiện sự tồn tại của dạng sinh lực này, và có một cách nhìn mới mẻ về năng lượng vũ trụ, năng lượng của con người. Ngày nay hầu hết mọi người đều nghe nói khí vũ trụ và đã ccó gắng tìm hiểu loại khí này. Khoa phong thủy của Đông Phương học đặt cơ sở trên khí để mang lại sự hài hòa, quân bình cho nhà cửa, con người và vạn vật
Khí, năng lượng cuộc sống
Một số ứng dụng có liên quan đến việc đảm bảo sự vận hành của khí, như khí công, thái cực quyền, y học Đông Phương và châm cứu… tất cả đều đề cập đến khí lưu thông trong toàn bộ kinh mạch của cơ thể người. Khoa hoạc phong thủy cũng áp dụng những nguyên lý đó trong việc bày trí nhà cửa. Sự lưu thông trôi chảy của khí dương trong nhà đẩm bảo sự thịnh vượng và hạnh phúc của gia đình bạn.
Khí tồn tại cùng với bạn từ lúc bạn mới chào đời. Vì vậy bạn tập trung chú ý tới loại năng lượng vô hình này, ảnh hưởng đến bên trong và xung quanh bạn.

35bee26d6bach 10.jpg Khí là hơi thở của vũ trụ
Đồ đạc có cạnh tròn sẽ thuận tiện cho khí lưu thông, tạo ra bầu không khí tích tụ.

Cùng với thời gian, bạn có thể cảm nhận được sự lưu thông và chuyển động của khí, cũng như nhận thức rõ sự khác biệt về tính chất của khí tại những nơi khác nhau và xung quanh mỗi người. Mỗi người đều phát ra một loại khí khác nhau; điều này được phản ánhqua cường độ màu sắccủa trường năng lượng hay vầng hào quang tỏa ra xung quanh người đó. Đồ vật cũng phát ra khí, nhưng tinh chất của nó tùy thuộc vào kích thước, hình dạng, màu sắc, vị trí và nguồn gốc của nó.
Năng lượng có thể tạo ra sự thân thiện hay xung khắc, có lợi hay có hại, phát triền hay kềm hãm, sạch hoặc bẩn, âm hoặc dương. Phẩm chất của năng lượng ảnh hưởng đến hạnh phúc và thời vận của bạn. Để có được sự thịnh vượng, bạn cần phải tăng cường khí dương, một loại khí hỗ trợ cho sức khỏe của bạn và sức sống của gia đình bạn.

Tags: bán Năng lượng, công ty bán Năng lượng, cửa hàng bán Năng lượng, mua bán Năng lượng, mua Năng lượng, mua Năng lượng ở đâu, Năng lượng, Năng lượng chất lượng, Năng lượng giá rẻ, Năng lượng Năng lượng, Năng lượng đẹp, nơi bán Năng lượng, shop bán Năng lượng, địa chỉ bán Năng lượng

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online