Chú ý đến những góc nhà

Năng lượng âm, màng nhện, bụi bặm, xác côn trùng thường xuyên có xu hướng tập trung ở các góc nhà và chúng ta ít quan tâm đến những khu vực đó. Tuy nhiên, góc nhà cũng là nơi tập trung loại khí tốt nhất. Góc nhà chéo góc với cửa chính là nơi quan trọng nhất để đánh giá chất lượng khí trong nhà. Chính tại nơi đây khí tốt lưu thông và tích luỹ sẽ mang vận may đến cho mọi người trong nhà. Vì thế đừng đặt bàn, tủ án ngữ góc này, vì như thế sẽ tạo đk cho bụi bặm, rác rưởi và những đồ tạp nhạp chồng chất. Phải giữ cho nơi này được thông thoáng và không có đồ đạc bề bộn. Chiếu ánh sáng mạnh vào góc này để kích hoạt khí lưu thông.

92dc7dc813nha.jpg Chú ý đến những góc nhà
Góc phòng đối diện chéo góc với cửa phòng cần phải có đầy đủ khí tốt. Vì vậy hãy chiếu sáng vùng này, đừng sử dụng góc phòng để chứa đồ và phải luôn luôn dọn dẹp sạch sẽ.

Đối với các góc phòng bạn cũng nên làm tương tự. Đừng để khí ở góc phòng trở nên nặng mùi và tù đọng. Ngoài ánh sáng ra, bạn cũng có thể sử dụng âm thanh cho mục đích này. Để loa ở góc phòng là cách tuyệt hảo để chuyền năng lượng dương ở đây. Khi góc phòng sạch sẽ và có năng lượng, khí lưu thông sẽ dễ dàng.

Tags: bán Năng lượng, công ty bán Năng lượng, cửa hàng bán Năng lượng, mua bán Năng lượng, mua Năng lượng, mua Năng lượng ở đâu, Năng lượng, Năng lượng chất lượng, Năng lượng giá rẻ, Năng lượng Năng lượng, Năng lượng đẹp, nơi bán Năng lượng, shop bán Năng lượng, địa chỉ bán Năng lượng

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online