Rung động xấu do đồ đạc phát ra

Tất cả đò đạc đều có những rung động riêng của nó, đặc biệt là đồ gỗ. Gỗ hút khí rất có hiệu quả cho nên đồ gỗ tích lũy được nhiều năng lượng. Thường thì gỗ càng cứng thì năng lượng bám vào càng nhiều. Đồ cổ làm bằng những loại gỗ rất cứng như gỗ tếch, tử đàn, huê mộc, hồng mộc, căm xe, và gỗ sồi có xu hướng tích lũy năng lượng hàng trăm năm. Đôi khi đồ đậc phát ra năng lượng xung khắc, buồn rầu, hoặc u ám. Điều quan trọng là bạn phải ý thức được điều này, đặc biệt nếu bạn là người thích đồ cổ.

e925025c75thi tr.jpg Rung động xấu do đồ đạc phát ra

Giường, bàn ghế cũng mang năng lượng. Khi người chủ cũ củ chúng có tính khí nóng nảy, hung hăng, hay đánh đạp người khác thì lúc chuyển sang tay bạn chúng cúng phát ra năng lượng hung hăng như vậy. Vì vậy, hãy chú ý đến năng lượng do đồ đạc phát ra và cảm nhận xem bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi loại năng lượng nào, thậm chí đó là loại năng lượng phát ra từ đồ vật mới.

Tags: bán Năng lượng, công ty bán Năng lượng, cửa hàng bán Năng lượng, mua bán Năng lượng, mua Năng lượng, mua Năng lượng ở đâu, Năng lượng, Năng lượng chất lượng, Năng lượng giá rẻ, Năng lượng Năng lượng, Năng lượng đẹp, nơi bán Năng lượng, shop bán Năng lượng, địa chỉ bán Năng lượng

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online