Đổi hướng cửa – tìm kiếm một tâm hồn đồng điệu

Một phương pháp giúp bạn có thêm nhiều may mắn tình yêu và hôn nhân đó là điều chỉnh hướng cửa – cửa nhà hoặc cửa phòng ngủ. Ví dụ, khi cửa nhà bạn đối diện hướng Bắc và hướng Đông, những người sống trong nhà sẽ khó khăn về đường tình duyên, mặc dù có thể họ rất may mắn những lĩnh vực khác. Trong trường hợp này, nếu tình yêu là điều bạn quan tâm hàng đầu, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

7d48fd5ad6phong.jpg Đổi hướng cửa – tìm kiếm một tâm hồn đồng điệu
Trưng bình phong đằng sau cửa để làm lệch dòng lưu thông của khí

– Nếu sống một mình trong một căn hộ mà không phải lo lắng về ảnh hưởng đối với tình trạng phong thủy của người khác, bạn có thể đổi hướng cửa trước. Tất nhiên hướng cửa mới phải tốt hơn cho bạn nếu tính theo năm sinh. Bạn cần cân nhắc khi đổi, hoặc điều chỉnh cho cửa mở sang bên phải, hoặc sang bên trái. Bạn cũng không thể đổi hướng cửa một cách quá đột ngột, nếu như nhà bạn không có cửa phụ để ra vào trong thời gian sửa đổi cửa chính.

– Nếu đang sống chung với ai đó và không thể chính, bạn có thể đổi hướng cửa phòng ngủ. Một cách để tạo lối vào thứ hai cho phòng ngủ là dùng những tấm màn cao từ sàn lên đến trần. Bạn hãy kiểm tra hướng tốt nhất để chắc chắn rằng bất cứ sự thay đổi nào cũng không thể có hại cho bạn.

– Trong trường hợp ở nhà thuê, bạn nên thuê một căn nhà khác khi phong thủy không tốt cho bạn. Đôi khi đây là giải pháp tốt nhất và dễ dàng nhất, đặc biệt đối với người độc thân. Nếu bạn sống với cha mẹ, hãy đổi sang phòng khác có hướng cửa tốt nhất về mặt tình cảm.

Đổi hướng cửa
Nếu cửa đối diện với hướng xấu, bạn có thể hiệu chỉnh nó sang hướng tốt hơn. Điều này có thể thực hiện đơn giản bằng cách dựng một bình phong đằng sau cửa để làm lệch dòng lưu thông của khí vào nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm một cổng có mái che để đạt được hướng theo ý muốn mình.

Tags: phong thủy tình yêu, tăng vận may trong hôn nhân, đổi hướng cửa

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online