Hình dạng căn phòng

Các căn phòng đều nhau về hình dạng kích thước (tốt nhà là hình vuông hay hình chữ nhật) sẽ tạo nên sự cân bằng và mang đến cảm giác hài hòa. Cũng giốn như hình dạng ngôi nhà, căn phòng hình chữ L,U, H hoăc T và tam giác đều tạo ra những hiệu quả không may mắn cho người sống ở đây. Trần nhà thiết kế ngiêng dốc cũng không tốt về mặt phong thủy.
Những khu phụ của căn phòng như khu vực thay quần áo,phòng tắm hoặc toilet, cần phải có hình dạng đều nhau.
Hãy chắc chắn rằng những nơi có tủ âm trong tường không bị mất cân bằng do sát khí tích tụ trong những khoảng trống nhỏ.

0ed94ef2c4C05900.jpg Hình dạng căn phòng
Trong trường hợp này, phòng ngủ trở thành căn phòng hình chữ L vì có thêm phòng tắm ở bên trong. Nếu phòng tắm ở góc Tây-Nam của căn phòng thì cung Tình Duyên sẽ chứa toilet. Cách bố trí này làm cản trở cơ hội về hôn nhân và hạnh phúc. Vì vậy căn phòng này không thích hợp cho phụ nữ trẻ tìm kiếm bạn đời.

adb3b1bf1fHINH03.jpg Hình dạng căn phòng


PHÒNG KHÁCH

Cách bài trí phòng bên dưới đáp ứng các điều kiện phong thủy thuận lợi. Ghế sofa, ghế tựa, bàn được sắp xếp theo hình Bát Quái tạo ra sự may mắn và cân bằng. Tủ nhiều ngăn hình tam giác đặt ở phía trên bên trái của căn phòng tạo sự hỗ trợ cho việc sắp xếp chỗ ngồi. Những bức tranh trên tường phải tượng trưng cho những biểu tượng tốt, có tác dụng kích hoạt hành của góc tương ứng. Tranh cây và hoa nên treo ở góc thuộc hành Mộc. Tranh hình núi non nên treo ở góc thuộc hành Thổ.
Cách bài trí nội thất trong căn phòng này không mang lại may mắn. Ghế sofa xếp theo hình chữ L là không cân đối. Ngoài ra, những cạnh sắc nhọn từ tủ búp-phê không được che chắn sẽ khiến sát khí nhắm thẳng vào người ngồi trên ghế.
Việc bài trí nội thất không hợp lý khiến không gian thêm chật chội và cản trở sự lưu thông của dòng khí.

f641b39903C05904.jpg Hình dạng căn phòng

Tags: bó trí phòng, Bố trí phòng trong phong thủy, hình dạng căn phòng, vị trí phong thủy

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online