Hướng xấu và hướng tốt

Câu hỏi: Làm thế nào để hóa giải các trường hợp về hướng xấu không? Tôi thực sự lo lắng về hương Tây – Bắc, tức là hướng Tuyệt mệnh (thất bại hoàn toàn) của tôi. Quái số của tôi là số 9 và những hướng xấu sau đây là:
1. Tây – Nam = Lục sát: Năm nay tôi 50 tuổi, độc thân, hiển nhiên điều này giải thích những nổi lo của tôi.
2. Tây (con cái và sáng tạo) – Ngũ quyrL Tôi không có con nhưng tôi thích có đứa cháu để nuôi dưỡng. Tôi phải làm thế nào đẻ kích hoạt hướng này?
3. Tây – Bắc (thầy và quới nhân) = Tuyệt mệnh (hoàn toàn thất bại): Khu vực này cực kỳ quan trọng, nhưng đối với tôi thì đó là hướng thất bại. Tôi có nên kích hoạt hướng này không? Hiện thời tôi đặt những thiên thần, một ngọn đèn và chuông gió gồm sáu thanh ở đó.
4. Đông – Bắc (giáo dục, kiến thức, học vấn) = Họa tai: Nhà bếp của tôi hướng này. Mặc du tôi tự học thêm, nhưng trong một thời gian dài tôi cảm thấy dường như bị cản trở khi bát tay vào thực hiện. Xin bà vui lòng chỉ dẫn giúp.

c521eea56fBAO 01.jpg Hướng xấu và hướng tốt

Trả lời: Có lẽ bạn đã tìm hiểu quá nhiều về những . Theo Quái số của bạn, bạn thuộc nhóm hướng Đông, vì vậy nhóm hương Tây đương nhiên là xấu đối với bạn. Điều này có nghĩa, bạn không nên ngồi đối diện hoặc nằm ngủ quay đầu về những hướng thuộc nhóm hướng Tây. Hãy cố gắng để cho tất cả các cửa đối diện với ít nhất một trong những hướng tốt của bạn. Bạn đã kết hợp hai trường phái phong thủy khác nhau như thế là không đúng. Ví dụ, Tây – Bắc là hướng Tuyệt mệnh, điều đó không có nghĩa là bạn không thể kích hoạt hướng này nhằm thu hút quới nhân phù trợ. Bạn không nên quay về hướng đó khi ngời làm việc và không nên ngủ ở khu vực hướng Tây – Bắc của ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kích hoạt khu vực này để hưởng được những lợi ích từ phong thủy

Tags: các hướng tốt, các hướng xấu, hóa giải hướng xấu, hướng phong thủy, hướng tốt, hướng xấu, kích hoạt hướng tốt

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online