Kích hoạt hướng tốt nhất

Nếu bạn áp dụng đúng phương hướng theo quái số thì sẽ mang lại những khả năng và thuận lợi rất lớn về mặt phong thủy. Công thức quái số dựa trên hai biểu tượng chính của phong thủy là bát quái gồm các vạch dài ngắn sắp xếp dọc theo tám cạnh tượng trưng cho tám loại năng lượng của Trời- Đất và hình Lạc Thư

Bạn nên nắm rõ những hướng tốt xấu theo quái số của mình. Nếu chỉ biết những hướng tốt nhất của mình, thì bạn đang làm một nửa của việc thực hành phong thủy. Sau khi đã xác định được các hướng, bạn nên ưu tiên thực hiện một trong hai điều sau đây:

  • Khi làm việc hãy ngồi đối diện trực tiếp với hướng sinh khí. Đây là hướng tốt nhất của bạn
  • Bố trí văn phòng ở vị trí phù hợp với hướng sinh khí.

Tránh hướng xấu

Không phải ai cũng sắp xếp được chỗ ngồi ở vị trí tốt nhất, hoặc quay mặt về hướng tốt nhất của mình. Vì thế, để cải thiện tình hình, bạn có thể ngồi hướng đến một trong ba hướng tốt còn lại của mình. Điều này sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi năng lượng âm từ các hướng xấu và tránh những tác động không tốt khác.

Trong bốn hướng thuận lợi của bạn, hướng thứ nhất là tốt nhất cho nghề nghiệp và công việc làm ăn, còn hướng thứ tư là hướng tốt nhất giúp bạn tự phát triển nâng cao khả năng, năng lực của mình.

97b562743bt nhat1.jpg1 Kích hoạt hướng tốt nhất

Tags: Kích hoạt hướng tốt nhất

Tags: , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online