Sơn góc Đông-Nam màu xanh thẳm

Theo công thức Bát Quái, vị trí Đông-Nam của ngôi nhà thuộc cung Tài Lộc. Góc Đông-Nam thuộc hành Mộc, tượng trưng cho sự phát triển, được kích hoạt bởi hành Thủy. Bằng cách cung cấp năng lượng cho góc Đông-Nam với hành Mộc và hành Thủy, bạn sẽ sớm nhận được vận may về tài lộc.

Sự hiện hữu của nước ở góc Đông-Nam hứa hẹn những triển vọng tốt đẹp. Khi căn phòng quá nhỏ để đặt cấu trúc nước, bạn có thể sơn một bức tường màu xanh để tạo ra năng lượng tương tự như nước nhằm kích hoạt vận may vê tài lộc.


Màu xanh thẳm gợi lên hình ảnh nước

Xác định bức tường hướng Đông-Nam của phòng ngủ hoặc phòng khách. Sơn bức tường hướng Đông-Nam màu xanh thẳm để gợi lên hình ảnh nước. Thủy sinh Mộc, tạo nên khí chủ về sự phát triển. Cả gia đình bạn sẽ được hưởng lợi ích. Bạn có thể áp dụng giải pháp này cho văn phòng. Bức tường màu xanh hướng Đông-Nam sẽ làm tăng lợi nhuận

Tránh quá nhiều âm
Chỉ sơn bức tường hướng Đông-Nam, tránh sơn toàn bộ căn phòng, nếu không căn phòng sẽ quá nhiều năng lượng âm, tượng trưng cho sự nhấn chìm những người ở trong nhà. Điều này thậm chí đúng cho cả những căn phòng vốn có thể chấp nhận nhiều âm hơn khu vực khác, như phòng ngủ và phòng tắm.

Bí quyết kích hoạt năng lượng
Xác định bức tường hướng Đông-Nam
Dùng la bàn để xác định bức tường hướng Đông-Nam. Đứng ở giữa phòng, xác định bức tường hướng Bắc rồi sau đó xác định hướng của những bức tường còn lại.

Nên nhớ, bạn có thể chọn căn phòng mà bạn ưa thích ở nhà và sơn bức tường Đông-Nam màu xanh. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này cho văn phòng, bức tường Đông-Nam màu xanh sẽ tăng lợi nhuận của công ty.

a6c7ebec1dh tham.jpg Sơn góc Đông Nam màu xanh thẳm

Tags: kích hoạt năng lượng, phong thủy, Sơn góc Đông-Nam màu xanh thẳm, sơn màu xanh thẫm

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online