Tăng cường năng lượng bảo vệ ở cửa trước

Khi cửa trước mạnh, nó sở hữu một năng lượng bảo vệ mãnh liệt. Khi bạn đến thăm vùng đất thiêng Bali bạn để ý sẽ thấy con người ở đây đặc biệt quan tâm đến cái cổng của các tòa nhà. Người hướng dẫn viên giải thích rằng, có vật tổ (totem) ảnh hưởng rất lớn đến cửa chính, nó biểu thị năng lượng mạnh mẽ.
Người Hồng Kông thường tăng cường sinh khí cho khu vực cửa chính của các đền thờ và cung điện bằng các vị thần bảo vệ, còn ở nàh họ thường sử dụng một cặp kỳ lân. bạn sẽ thấy rằng có nhiều nền văn hóa trên thế giới tin tưởng vào sức mạnh của các biểu tượng đặt ở cửa trước. Những biểu tượng này thường được đặt tại cổng ra vào nhà. Những biểu tượng này sẽ trở nên dũng mãnh hơn khi bạn có ý thức tăng cường năng lượng cho cửa chính. Việc tăng cường năng lượng đến từ việc tập trung tư tưởng và tưởng tượng.

8da34834ccgoc 031.jpg1 Tăng cường năng lượng bảo vệ ở cửa trước

Hình ảnh những con vật trên cửa chính và cột cổng là những biểu tượng bảo vệ. chúng ta thường thấy hình tượng sư tử và chim đại bàng bằng đồng hoặc bằng đá đặt trước cửa với ngụ ý bảo vệ tài sản cho gia đình.

Việc tưởng tượng sinh khí mãnh liệt cho vùng không gian ở cửa chính được thực hiện tốt nhất vào lúc mặt trời mọc. Trước hết lắc tay ba lần làm thông luồng năng lượng trong cơ thể. Đứng trong nhà, cách cửa chính 2,75m, đưa hai bàn tay lên, lòng bàn tay mở, hướng người về phía cửa chính đã đóng, tập trung tư tưởng vào cửa chính và tưởng tượng một lực vô hình xuất phát từ lòng bàn tay chiếu sáng đến vumngf không gian ở cửa trước. Hãy nghĩ rằng năng lượng này là một bức tường ánh sáng bảo vệ mạnh mẽ và vô hình có thể ngăn cản năng lượng xung khắc đang xâm nhập vào nhà bạn

No tags for this post.

Tags: ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online