Tường nước trong phòng khách

Câu hỏi: Chúng tôi có một bức tường rất đẹp trong phòng khách. Bức tường này có dòng nước chảy từ trên xuống. Bức tường không giống như một thác nước, mà có vẻ giống một tấm màn nước được trang trí thật đẹp bằng cây cỏ và những ánh đèn. Chúng tôi thiết kế bức tường này được một năm và cho đến bây giờ cuộc sống của chúng tôi vẫn không tốt và không xấu. Tuần trước, có người nói với tôi rằng, do bức tường nằm ở phái Tây nên sẽ không tốt cho con cái của chúng tôi. Vậy chúng tôi phải làm gì bây giờ? Tôi rất thích bức tường nước này nhưng cũng muốn nhận được vận may. Xin hỏi, những lời của người này có đúng không ?

Trả lời: Nước đặt ở hướng Tây sẽ làm tiêu hao hành Kim của hướng này. Hướng Tây chủ về sức khỏe của trẻ em. Nhất là đối với những người vừa đến tuổi trưởng thành, để bức tường có nước chảy ở phía Tây sẽ mang lại rủi ro lớn. Hiển nhiên những gì tôi nói cũng là theo quan điểm của phong thủy. Người bạn của anh đã nói đúng. Nếu không thể dời bức tường này thì anh có thể làm một số điều sau đây để giảm ảnh hưởng xấu của nước.
Thứ nhất, đặt nhiều cây cỏ ở đó. Điều này tượng trưng cho hành Mộc làm suy yếu hành Thủy. Mộc cũng chịu sự kiểm soát của Kim. Thứ hai, luôn chiếu sáng bức tường này để nước trở thành nguồn năng lượng dương, việc chiếu sáng sẽ giúp hóa giải những vận rủi do nước đặt ở vị trí này mang lại. Thực hiện đúng hai giải pháp này, bạn sẽ kiểm soát được năng lượng do bức tường nước.

fa1d8c59e8hnb11.jpg Tường nước trong phòng khách

Tags: cách hóa giải đặt tường nước trong nhà không đúng hướng, Tường nước trong phòng khách, Tường nước trong phòng khách ở hướng nào thì tốt

Tags: , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online