Con giáp tương ứng với hoạt động của mệnh thiếu Ngũ hành

Người mệnh thiếu Mộc cầm tinh con giáp khác nhau có thể làm tăng cường vận Mộc cho mình thông qua những việc làm khác nhau. Tác giả căn cứ theo từng con giáp để phân tích hành vi của người mệnh thiếu Mộc. Các bạn nên lưu ý tư liệu tham khảo quý báu này.

Nguyên lý của lý luận này chính là thông qua thần sát học của mỗi con giáp khác nhau để tìm ra những sự việc đại diện cho Mộc, từ đó chúng ta có thể quan sát được Ngũ hành đại diện cho từng hành động.

f77d047efa81.jpg Con giáp tương ứng với hoạt động của mệnh thiếu Ngũ hành

Vui vẻ là Mộc

Đối với những người tuổi Ngọ, Tuất, và Thìn thì vui vẻ chính là Mộc, thường xuyên làm những việc đáng mừng cũng là Mộc. Đặc biệt với những người tuổi Ngọ, không vui vẻ đồng nghĩa với không có Mộc. Bởi vậy, người tuổi Ngọ không vui vẻ chính là hành suy vận.

Những người sinh vào năm này, hàng năm nên tổ chức sinh nhật, thường xuyên chụp ảnh.

Những người này nếu không vui vẻ, đồng nghĩa với không có Mộc, bởi vậy họ cần thường xuyên nở nụ cười trên môi, luôn giữ được sự lạc quan vui vẻ.

Còn đối với những người sinh vào con giáp khác, vui vẻ chưa chắc đã đồng nghĩa với có Mộc.

Ảnh cưới là Mộc

Người tuổi Tý, Thìn, Thân, và Sửu mà thiếu Mộc, trong nhà cần thiết phải treo ảnh cưới. Ngoài ra, bày những đồ vật liên quan tới cưới xin đều sẽ đại diện cho hành vận.

Với những người cầm tinh 4 con giáp trên, nếu sao thuộc Mộc bay vào cung Hồng Loan của Bát tự, cho thấy những người này kết hôn chính là có được Mộc, hơn nữa  hôn nhân của họ cũng sẽ rất mỹ mãn.

Ngũ thuật là Mộc

Ngũ thuật chính là : mệnh lý, bói toán, xem tướng, thầy thuốc, luyện công..

Người mệnh thiếu Mộc tuổi Mão, Mùi và Hợi gặp gỡ hoặc theo đuổi năm lĩnh vực trên sẽ đại diện cho hành vận. Bởi năm nhóm người nói trên đều đại diện cho có Mộc.

Du lịch là Mộc

Những người tuổi Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Dậu và Thân, cung Dịch Mã thuộc Mộc, bởi vậy người thuộc sáu con giáp này đi du lịch hoặc làm việc trong ngành du lịch chính là đại diện cho Mộc.

Tags: Con giáp tương ứng với hoạt động của mệnh thiếu Ngũ hành

Tags: , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online