Biểu tượng Yantra là người bảo vệ dũng mãnh

Người Ấn Độ gọi những biểu tượng mạnh mẽ là để bảo vệ và mang lại nhiều vận may. gồ nhiều tam giác chồng chất lên nhau thường được đúc trên những đồng tiền vàng. Vàng có phẩm chất tinh khiết nhất. Khi bạn thăm Ấn Độ, hãy tìm những đồng này dưới hình thức đồ trang sức, tiểu biểu cho các nữ thần chủ về tài lộc, tri thức, sự khôn ngoan, hoặc tình yêu. Nhiều người cho rằng, đặt một đồng Yantra nhà sẽ tạo ra một vầng hòa quang bao quanh nhà chống lại năng lượng âm. Cũng có những đồng Yantra tượng trưng cho các hành tinh bảo vệ bảy ngày trong tuần.
Nhiều nền văn hóa khác xen tam giác là biểu tượng mạnh mẽ vì nó tượng trưng cho Trời, Đất, và Con người. Tam giác cũng tượng trưng cho kim tự tháp, đây là một biểu tượng của sự bảo tồn. Kim tự tháp là dạng ba chiều của tam giác hay Thiên, Địa, Nhân, tiểu biểu cho sự hợp nhất của gia đình ba chiều thời gian, quá khứ, và tương lai.
Nghi thức tam giác
Trong tư tưởng của Lão gião, có đề cập đến một nghi thức sử dụng biểu tương tam giác. Lão giáo cho rằng, khi bạn chôn ba miếng pha lê (hoặc ba viên bi pha lê) trong vườn hoặc lối đi trước nhà, bạn hãy xếp chúng thành hình tam giác với đầu nhọn hướng ra ngoài. Đây là cách tốt nhất để bảo vệ ngôi nhà. Năng lượng của đất để tự bổ sung và làm tươi mới năng lượng.

aff7c78a6aormal3.jpg Biểu tượng Yantra là người bảo vệ dũng mãnh
Kim tự tháp , Pháp có năng lượng âm rất mạnh thích hợp để lập một viện bảo tàng.

Khi nào phải tránh kim tự tháp?
Đừng đặt biểu tượng kim tự tháp bên trong nhà, trên bàn làm việc và quan trọng nhất là không nên sống và làm việc trong một tòa nhà có mái hình tháp. Kim tự tháp có xu hướng thu hút và lữu trữ khí âm, và rất tốt cho những cấu trúc có chứa khí âm, như ngôi mộ chẳng han. Kim tự tháp Louvre ở Paris là rất phù hợp để sử dụng như một viện bảo tàng, cấu trúc kính của nó đưa ánh sáng vào các hành lang đãn đến tâm tháp. Tuy nhiên, trong nhà kim tự tháp là một biểu tượng mạnh mẽ của khí âm. Vì vậy, không nên sinh sống, đặt văn phòng, siêu thị… bên trong nó.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online