Bố trí bình phong ở lối ra vào công ty có thách hợp không?

Có rất nhiều công ty bố trí ở ngay lối ra vào cửa, song lại không phải công ty nào cũng có thể bố trí ở lối ra vào cửa.
Một doanh nghiệp nhỏ nếu diện tích văn phòng hẹp thì không nên bố trí bình phong ở lối ra vào cửa, có thể thay bình phong bằng giá kê chậu hoa hoặc tủ thấp, bên trên đặt một vài chậu cây cảnh lá xanh quanh năm thì có thể làm mạnh mẽ tính “bí hiểm” cho công ty, như vậy sẽ đạt hiệu quả “đưa dòng khí vào trong”. Tuy nhiên, nhất thiết không được dùng chậu cảnh nhân tạo để tránh tạo nên cục diện “tài vận mù mịt, khó nhận biết”, sẽ không có tác dụng bảo vệ tài.
Nếu không gian đủ rộng thì có thể bố trí bình phong ở lối ra vào, như vậy sẽ rất có lợi, vì có thể ngăn chặn được sát khí từ bên ngoài vào, do đó sát khí sẽ không không gây ảnh hưởng cho công ty và nhân viên trong công ty. Bố trí bình phong ở lối ra vào chính là ngăn chặn sát khí. Bởi vậy, bất cứ đồ vật nào có thể ngăn chặn và hóa giải được sát khí thì đều có thể được dùng để bố trí ở lối ra vào cửa như thực vật, bình phong.
Khi lựa chọn bình phong, trước hết cần chú ý tới chất liệu: tốt nhất là dùng loại bình phong bằng gỗ, bao gồm cả bình phong giấy và bình phong bằng trúc. Tiếp đến, lựa chọn độ cao của bình phong cho hợp lý, phù hợp với chiều cao của văn phòng. Nếu bình phong quá cao thì trọng tâm sẽ không ổn định, gây áp lực cho mọi người, vô hình trung tạo nên gánh nặng tâm lý cho người sử dụng, còn nếu bình phong quá thấp thì lại không thể tạo ra tác dụng ngăn chặn sát khí và giữ dòng khí ổn định.

f3b4e870e2hong 1.jpg Bố trí bình phong ở lối ra vào công ty có thách hợp không?

No tags for this post.

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online