Cầu thang và gác lửng

Các nhà phong thủy không ưa thích vị trí của gác lửng và phòng trên gác lửng. Nhưng nếu không có lựa chọn nào khác, thì hãy chắc chắn rằng khu vực ăn uống trong nhà phải được đặt ở tầng cao hơn. Điều này đảm bảo khí của người trong nhà cao hơn khách. Khách nên ăn uống, giải trí ở khu vực phòng khách thấp hơn. Ngoài ra , phòng ngủ, phòng sinh hoạt gia đình và phòng học cũng không bao giờ được ở vị trí thấp trong nhà.
Về vị trí của cầu thang, phong thủy cho rằng : cầu thang không bao giờ được hướng thẳng ra cửa chính. Tốt nhất, cầu thang nên khuất khỏi tầm nhìn từ cửa chính. Cầu thang cũng không được kết thúc ở vị trí đối diện với một cửa trên lầu. Khí tạo ra ở vị trí đó rất mạnh và nguy hiểm. Cầu thang uốn lượn nhẹ nhàng tốt hơn cầu thang dài và thẳng. Cầu thang cũng không được quá hẹp hoặc quá dốc. Các bậc thang phải vững chắc và phải che chắn lưng cầu thang lại, không được để khoảng trống phía sau những bậc thang, vì điều này sẽ khiến khí chủ về may mắn thoát ra ngoài.

6894943ab8thang.jpg Cầu thang và gác lửng
Theo nguyên lý phong thủy, bậc thang không nên để trống ở phía sau, lưng cầu thang phải được che chắn

Cầu thang xoắn ốc thường không được ưa chuộng, vì hình dạng của nó giống như mũi khoan xoắn vào ngôi nhà, tạo ra điều kiện phong thủy không tốt. Tuy nhiên cầu thang xoắn ốc sẽ không có hại khi nằm kín đáo trong một góc nhà. Cầu thang đặt ở cung Tài Lộc sẽ gây tổn thất về tài chính. Cầu thang xoắn ốc sẽ rất nguy hiểm khi nằm ở khu vực trung tâm của ngôi nhà. Về mặt biểu tượng, điều này giống như mũi khoan xuyên thẳng vào tim ngôi nhà, đưa đến những vận rủi nghiêm trọng.

7bf1f9a37en oc 6.jpg Cầu thang và gác lửng
Cầu thang xoắn ốc tượng trưng cho mũi khoan, nhưng nó sẽ ít nguy hiểm hơn khi đặt ở góc nhà.

Khi chọn mua căn hộ, chúng ta cũng phải để ý đến cầu thang chung. Cầu thang nên ở bên hông tòa nhà và không được đối diện với cửa chính; sát khí gây ra sẽ rất có hại cho những người sinh sống trong tòa nhà ấy. Cửa vào căn hộ cũng không được đối diện với cầu thang.

Tags: bố trí cầu thang xoắn ốc, bố trí gác lửng., cầu thang xoắn ốc, gác lửng

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online