Hướng đến thần khí của ngôi nhà

Mọi nhà đều có thần khí trong nhà. Thần khí khác với những thực thể từ những miền không gian khác. Thần khí không phải là một thực thể, không phải là hồn ma và tất nhiên không phải là thần thánh. Khi tinh thần trong nhà luôn vui vẻ, hạnh phúc thì có một vầng hào quang hạnh phúc tỏa khắp ngôi nhà. Ngược lại, khí tinh thần của nhà không được hạnh phúc, nó phát ra những rung động quạnh hưu, buồn chán.
Vì vậy, hãy nghĩ tinh thần của ngôi nhà là một tổng thể năng lượng phản ứng lại những biến cố và con người đang cư ngụ trong nó. Rất ít người nhận ra rằng tinh thần của ngôi nhà có mối liên hệ mật thiết với những thành viên trong nhà, và tổng giao động năng lượng của những thành viên đóng vai trò rất quan trọng để xá định tính chất năng lượng của ngôi nhà.

c824a8236dtranh.jpg Hướng đến thần khí của ngôi nhà

Nhà có thể trang trí bằng những biểu tượng tiêu biểu cho tinh thần của ngôi nhà- như người sống gần biền thì nên trang trí ngôi nhà bằng tranh, ảnh biển và vỏ sò tượng trưng cho sự hiện hữu của thần bảo vệ.

Ví dụ, khí những thành viên trong nhà thường xuyên giận dữ, đánh nhau, cãi nhau, căn nhà sẽ có bầu không khí giận dữ. Khi gia trưởng độc tài, hà khắc với mọi người, năng lượng trong nhà sẽ bị chế ngự bởi những cảm giác sợ hãi. Đây là ảnh hưởng của năng lượng từ một cá nhân đối với vùng không gian sống. Và đây là lý do tại sao nhà tù có năng lượng gây sợ hãi, bệnh viện có đầy khí u ám, bệnh tật và trạm cảnh sát cho ta cảm giác bất an.
Nhà có cá tính
Nhà mang phẩm chất năng lượng của những người sống trong nhà đó. Một gia đình hạnh phúc sẽ có bầu không khí hạnh phúc. Bầu không khí tươi vui, cởi mở sẽ thu hút những xung động dương, ngược lại nhà có bầu không khí chán nản, buồn tẻ sẽ thu hút năng lượng âm từ những phản ứng và hậu quả tiêu cực.
Làm trong sạch vùng không gian sống không dừng lại ở việc làm sạch vùng không gian vật chất của ngôi nhà. Điều quan trọng và cần thiết là phải làm sạch những tạp niệm mang năng lượng âm còn tồn tại trong tâm trí. Nếu làm được như thế, bạn sẽ quét sạch khỏi tâm trí và môi trường sống của bạn những nỗi phiền não, sân hận, stress.

Tags: bán Năng lượng, công ty bán Năng lượng, cửa hàng bán Năng lượng, mua bán Năng lượng, mua Năng lượng, mua Năng lượng ở đâu, Năng lượng, Năng lượng chất lượng, Năng lượng giá rẻ, Năng lượng Năng lượng, Năng lượng đẹp, nơi bán Năng lượng, shop bán Năng lượng, địa chỉ bán Năng lượng

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online